Monster Super League cho iOS 1.1.4 Game nhập vai chiến đấu đồ họa Anime

Tải về

5 (1) 4:33 Miễn phí 36

App Store vừa chào đón thêm 1 game nhập vai hành động theo lượt đến từ xứ kim chi, đó là Monster Super League for iOS. Chơi game Monster Super League miễn phí trên iPhone/iPad để tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ, săn quái vật, làm chủ những vùng đất mới và rất nhiều chiến dịch hay ho đang chờ bạn ở phía trước!

Game nhập vai Monster Super League

Ấn tượng đầu tiên mà Monster Super League tạo ra cho người chơi chính là phần đồ họa được xây dựng theo phong cách phim hoạt hình Anime của Nhật Bản. Tạo hình của nhân vật chiến binh hay quái đều rất dễ thương và gần gũi, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái ngay khi chơi game lần đầu.

Game nhập vai Monster Super League cho iOS mở ra 1 cuộc phiêu lưu bằng tàu không gian. Con tàu này sẽ đưa bạn cùng đồng đội đến với những vùng đất mới mẻ. Có tới hơn 550 loài quái siêu cute đang chờ bạn thu phục và sẵn sàng cho nhiệm vụ chiến đấu khó khăn về sau. Nhiệm vụ săn bắt quái vật khiến người chơi dễ dàng liên hệ với bom tấn hành động đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới - game Pokémon GO! Hãy lựa chọn loại quái mà bạn yêu thích, sử dụng Token để ném và thu phục chúng gia nhập vào đội quân chiến đấu của mình.

Video giới thiệu game nhập vai phiêu lưu Monster Super League

Tính năng chính của game Monster Super League trên iPhone/iPad

Chiêu mộ lực lượng siêu quái vật

Từ những con quái đáng yêu hay phong cách (trong game gọi là Astromon), người chơi sẽ chiêu mộ và sở hữu 1 đội hình quái không gian với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Có tới hơn 550 loại quái, do đó cuộc phiêu lưu của bạn sẽ ngày càng hấp dẫn và chưa bao giờ gây ra cảm giác nhàm chán!

Huấn luyện quái

Dùng Token để bắt những con quái quý hiếm trên chiến trường, nâng cấp và huấn luyện chúng để chuẩn bị cho các trận đánh theo lượt sắp tới.

Săn quái phong cách Pokemon GO

Nâng cấp quái

Quá trình nâng cấp sẽ khiến quái trong Monster Super League thay đổi về cả hình dạng lẫn kỹ năng. Bạn có thể nâng cấp quái lên mức 6 sao và theo phong cách riêng của mình, không cần gò bó theo bất cứ phương pháp chung nào.

Tham gia trận đánh chiến thuật đặc sắc

Kể cả những con quái giống nhau cũng có thể sở hữu thuộc tính và phong cách chiến đấu riêng. Điều quan trọng là người chơi - trong vai chỉ huy trưởng phải khéo léo trong việc lập đội để chiến đấu trên từng địa bàn và tình huống khác nhau nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Đón thêm thành viên mới trên tàu không gian

Những con quái mà bạn chiêu mộ sẽ cùng phiêu lưu với người chơi trên tàu không gian, thậm chí đôi lúc bạn sẽ được đón những vị khách đầy bất ngờ!

Hơn 550 loại quái trong Monster Super League

Tương tác cùng bạn bè

Người chơi Monster Super League có thể trò chuyện và tặng quà cho nhau. Hãy chia sẻ lời khuyên và thủ thuật để ai cũng có những thành tích nhất định trong game.

Nâng cấp lực lượng theo nhiều cách

Chiến đấu không phải cách duy nhất để đội quân quái vật của bạn mạnh mẽ hơn. Hãy giúp chúng phát triển nhanh hơn nhờ trái cây, bổ trợ được mua bằng kim cương...

Cốt truyện có chiều sâu

Người chơi sẽ cùng khám phá 8 vùng đất khác nhau, mỗi khu vực tương ứng với 1 câu chuyện mới mẻ. Thử thách bản thân trong nhiệm vụ chiến đấu ở hầm ngục mỗi ngày và nhận thưởng. Ngoài ra, có thể đấu trực tiếp với nhóm quái khác trong giải đấu Astromon League. Monster Super League for iOS mở ra 1 cuộc phiêu lưu dài bất tận cho bất cứ ai yêu thích những cuộc chiến nhập vai đánh quái cổ điển!

Chiến đấu theo lượt trong Monster Super League

Hiện tại, giao diện game Monster Super League đã được dịch ra 1 số thứ tiếng như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan. Không chỉ sở hữu đồ họa hoạt hình phong cách Anime đáng yêu, game còn "ăn theo" phong cách săn quái của bom tấn Pokemon GO, huấn luyện và nâng cấp quái sẵn sàng cho những màn chiến đấu kiểu nhập vai kinh điển ở phía trước.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 612 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm