inPixio Photo Studio 10 Phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp

Tải về

4 (1) InPixio Dùng thử 171 Dung lượng: 2,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Photo Studio 10phần mềm chỉnh sửa ảnh mới, cao cấp của inPixio - hãng phát triển InPixio Photo ClipInPixio Photo Editor. Chỉnh sửa ảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với InPixio Photo Studio 10 mới!

Giao diện trực quan của phần mềm inPixio Photo Studio 10
Giao diện trực quan của phần mềm inPixio Photo Studio 10

Photo Studio 10 - phần mềm sửa ảnh chất lượng cho PC

Xóa nền ảnh

Hỗ trợ xóa hình người lạ, xe cộ, nhà cửa… trên nền bức ảnh. Photo Studio 10 hỗ trợ xóa toàn bộ nền ảnh hoặc từng chi tiết nhỏ tùy theo nhu cầu của người dùng.

Xóa đối tượng thừa cực dễ dàng

Xóa hoàn toàn biển báo, dây điện, người hoặc đối tượng thừa trên ảnh. Chức năng Erase giúp bạn thao tác nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh gốc. Công cụ này cũng rất phù hợp để xóa mụn, vết thâm nám… trên ảnh chân dung.

inPixio Photo Studio 10 tích hợp nhiều công cụ sửa ảnh cao cấp
inPixio Photo Studio 10 tích hợp nhiều công cụ sửa ảnh cao cấp

Cắt ảnh chỉ bằng 1 vài click

Cắt chi tiết bất kỳ, đối tượng, con người hay cảnh quan… trên ảnh. Chọn hình dạng của đối tượng bằng kéo. Thuật toán thông minh trong Photo Studio sẽ tự động làm những công việc còn lại. Sau đó, bạn có thể dán đối tượng đã cắt lên nền mới.

Sửa ảnh 1 click - bản Photo Studio 10 Pro

Tạo nên những bức ảnh đẹp chỉ với 1 cú nhấp chuột thông qua tính năng sửa ảnh tự động, thông minh trên inPixio Photo Studio Pro 10. Nâng cấp chất lượng và màu ảnh chỉ trong 1 giây mà không cần tới chuyên gia Photoshop.

Sửa ảnh nhanh nhưng chất lượng với inPixio Photo Studio 10
Sửa ảnh nhanh nhưng chất lượng với inPixio Photo Studio 10

Sau khi trải nghiệm bản dùng thử, bạn có thể mua Photo Studio 10 Pro để sở hữu loạt tính năng sửa ảnh nâng cao như Perspective Tool - công cụ sửa phối cảnh; Tilt-Shift and Soft Focus; Text & Stickers tool - chèn chữ và sticker; Color Effects (LUT) - hiệu ứng màu ảnh và Automatic Red-Eye Correction - sửa lỗi mắt đỏ…

Nhìn chung, InPixio Photo Studio 10 là phần mềm sửa ảnh đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý ảnh nhưng lại đạt được kết quả không ngờ.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Lượt xem: 437
  • Lượt tải: 171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Photo Studio

Liên quan, thay thế