Remove.bg 2.0.1 Phần mềm xóa nền ảnh tự động 100%

Tải về

4,8 (4) Kaleido Miễn phí 3.364

Remove.bg (Remove BG) phần mềm xóa nền miễn phí và hoạt động tự động 100%: Bạn không phải chọn thủ công các lớp nền / nền trước để tách chúng - chỉ cần chọn hình ảnh, đợi xử lý và tải xuống ngay lập tức hình ảnh đã được xóa nền.

Remove.bg là phần mềm xóa nền miễn phí và hoạt động tự động 100%
Remove.bg là phần mềm xóa nền miễn phí và hoạt động tự động 100%

Remove.bg Online

Có tính năng tương tự Recomposit, Remove.bg là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tiện ích, thực hiện công việc xóa nền trong ảnh bằng cách sử dụng công nghệ AI để phát hiện các lớp tiền cảnh và tách chúng ra khỏi hậu cảnh. Để cải thiện kết quả, nhà phát triển cũng thêm một số thuật toán bổ sung nhằm cải thiện các chi tiết nhỏ và ngăn ngừa loang màu.

Cách sử dụng Remove BG cũng rất đơn giản: chỉ cần tải lên một ảnh bất kỳ, trang web sẽ tự động xác định khu vực chứa người trong đó, tách phần nền và cho phép bạn tải ảnh với nền trong suốt.

Các chi tiết được nhận dạng bởi Trí tuệ nhân tạo
Các chi tiết được nhận dạng bởi Trí tuệ nhân tạo

Tại sao nên sử dụng Remove BG?

Remove.bg tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows, Mac và Linux; cho phép tải xuống miễn phí và sử dụng ngay.

  • Kết quả ấn tượng: Nhờ công nghệ AI và thuật toán tiên tiến, phần mềm có thể xử lý cả những thứ khó nhất như tóc.
  • Tốc độ: Xóa nền ảnh chỉ sau vài giây.
  • Khả năng không giới hạn: Bạn muốn tìm công cụ xóa nền ảnh với số lượng lớn cùng lúc? Chỉ cần kéo và thả để xóa nền nhiều ảnh cùng lúc, vừa tiết kiệm thời gian vừa giảm các bước thao tác thủ công phiền toái.
  • Công cụ được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng người dùng: Cài đặt Remove.bg 1 lần duy nhất để áp dụng cho tất cả các file ảnh. Chọn nền trong suốt hoặc nền màu, kích thước ảnh nhỏ hơn hoặc lớn hơn… Chỉ với 1 cú nhấp chuột để áp dụng những thiết lập này cho tất cả ảnh. Tất nhiên, bạn có thể xử lý thủ công từng ảnh nếu muốn.

Tính năng chính của Remove.bg

Kéo và thả hình ảnh và thư mục

Xóa hình nền khỏi ảnh bao nhiêu lần tùy thích: Kéo ảnh vào cửa sổ, nhấp vào Start và xem các hình ảnh được tách nền ra tự động 100%.

Kết quả đáng kinh ngạc

Các chi tiết được nhận dạng bởi Trí tuệ nhân tạo, cho dù bạn chỉnh sửa ảnh sản phẩm hay ảnh chân dung. Ngay cả các chi tiết khó như tóc và các điều kiện phức tạp khác cũng được xử lý đặc biệt tốt.

Bạn có thể chọn nền trong suốt hoặc nền màu, hình ảnh nhỏ hay lớn
Bạn có thể chọn nền trong suốt hoặc nền màu, hình ảnh nhỏ hay lớn

Chọn nền và kích thước

Xác định một lần, áp dụng cho tất cả các tệp: Cho dù cần nền trong suốt hoặc nền màu, hình ảnh nhỏ hay lớn - bạn đều có quyền tùy chỉnh. Chọn loại nền bạn thích và chúng sẽ tự động áp dụng cho tất cả các tệp.

Sử dụng phần mềm xóa nền ảnh Remove.bg trên máy tính để xóa hàng loạt hình nền chỉ sau vài giây. Cho dù bạn đang thiết kế ảnh và sản phẩm cho website thương mại điện tử, ảnh trong catalog bán hàng, ảnh chân dung, album ảnh cưới… thì Remove.bg vẫn là lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường hiện nay để xóa nền thông minh, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời ngay cả khi phải xử lý những chi tiết phức tạp trên ảnh như tóc.

Remove.bg có thể xử lý cả những chi tiết khó như tóc
Remove.bg có thể xử lý cả những chi tiết khó như tóc

Remove.bg Desktop phù hợp với người dùng cá nhân và doanh nghiệp, phục vụ cho cả mục đích xử lý ảnh thông thường lẫn thương mại.

Cách sử dụng Remove.bg để xóa nền trên PC:

Không cần phải học cách sử dụng công cụ này, bạn có thể dùng Remove.bg để xóa nền chỉ sau 1 phút làm quen với chương trình. Toàn bộ quá trình xóa background ảnh chỉ gói gọn trong 3 bước:

  • Đăng ký với Remove.bg để tạo tài khoản Kaleido miễn phí.
  • Tải phần mềm Remove.bg về máy tính và cài đặt.
  • Sau khi cài đặt chương trình, truy cập mã API vào app để sử dụng ngay.
4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 107,5 MB
  • Lượt xem: 8.387
  • Lượt tải: 3.364
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Removebg Remove.bg

Liên quan, thay thế