Insane Aqurium Deluxe cho Android 3.9.2 Game nuôi cá đẻ tiền huyền thoại

Tải về

4 (4) LIKE Tính phí 6.613

Insane Aqurium Deluxe cho Android là phiên bản di động hoàn hảo của tựa game Nuôi cá biển huyền thoại trên PC, Insaniquarium Deluxe. Với lối chơi vui nhộn, Insane Aqurium Deluxe cho Android rất thích hợp để thư giãn mỗi khi cảm thấy áp lực trong cuộc sống.

Game nuôi cá diệt quái vật hấp dẫn Insane Aqurium Deluxe cho Android
Game nuôi cá diệt quái vật hấp dẫn Insane Aqurium Deluxe cho Android

Download game vui Insane Aqurium Deluxe cho Android

Nếu bạn đã từng mơ sở hữu một bể cá cảnh đẹp như đại dương cùng nhiều đồ trang trí độc, lạ nhưng chưa có cơ hội để thực hiện thì Insane Aqurium Deluxe cho Android là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Tham gia sân chơi này, người chơi không những được tự tay chăm sóc một đàn cá đủ mọi hình dáng, cực kỳ dễ thương mà còn có cơ hội thấy chúng đẻ con và phát triển. Đặc biệt, chúng còn đẻ ra tiền, giúp người chơi biến bể cá “nghèo nàn” ban đầu trở nên “sang chảnh”, khiến bạn bè phải ngưỡng mộ.

Thế nhưng, cuộc sống đâu chỉ có màu hồng và Insane Aqurium Deluxe cho Android cũng không ngoại lệ. Khi đàn cá đã đông, tới một thời điểm nhất định, người chơi sẽ nhận được cảnh báo nguy hiểm về sự xuất hiện của các loài thủy quái, thậm chí cả quái vật ngoài hành tinh đang muốn nuốt gọn đàn cá. Để đánh bại chúng không phải điều dễ dàng, người chơi không những phải điều khiển đàn cá thật nhanh tới vị trí an toàn, đồng thời, tận dụng khôn ngoan nguồn lực hiện có mới mong đánh bại chúng. Chính vì thế, với số tiền vàng thu được, người chơi nên cân nhắc tính toán thật kỹ trước khi lựa chọn mua vũ khí, đồ ăn ,nâng cấp cá hay bể trước nhé.

Insane Aqurium Deluxe cho Android có hệ thống vật nuôi phong phú
Insane Aqurium Deluxe cho Android có hệ thống vật nuôi phong phú

Hướng dẫn chơi game nuôi cá đẻ tiền Insane Aqurium Deluxe cho Android

Insane Aqurium Deluxe cho Android có lối chơi tương tự như phiên bản gốc Insaniquarium Deluxe của PopCap. Nhiệm vụ của người chơi là nuôi cá biển bằng cách chạm vào thức ăn rơi xuống để đút cho chúng ăn. Mua 3 vỏ trứng để hoàn thành cấp độ và có thêm vật nuôi mới. Ngoài ra, người chơi còn phải luôn cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu chống lại các loài thủy quái hung hãn đang muốn ăn tươi, nuốt sống toàn bộ đàn cá. Hãy chọn vũ khí thích hợp, chạm liên tục, chính xác vào quái vật để làm chúng hết máu thật nhanh và chết.

Thay đổi ở phiên bản mới game vui Insane Aqurium Deluxe cho Android

  • Sửa lỗi cá màu xanh trên một vài thiết bị
  • Tối ưu hóa hiệu suất

Insane Aqurium Deluxe cho Android thiết kế đồ họa đẹp mắt và sắc nét trên màn hình mobile
Insane Aqurium Deluxe cho Android thiết kế đồ họa đẹp mắt và sắc nét trên thiết bị di động

Nếu bạn đã từng chơi Nuôi cá biển trên PC thì ắt hẳn sẽ cảm nhận ngay được niềm vui khi đàn cá trong Insane Aqurium Deluxe cho Android ngày càng đông. Dù có lối chơi hết sức đơn giản nhưng cấp độ thử thách bảo vệ và tiêu diệt thủy quái ngày càng tăng, chắc chắn khiến người chơi khó thể rời mắt ngay từ lần chơi đầu tiên. Game phù hợp với mọi lứa tuổi và hiện đang được giảm giá lên tới 50%, chỉ còn 22.000 VNĐ trên Play Store.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.9.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 13.344
  • Lượt tải: 6.613
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm