Những mảnh ghép cảm xúc 2 Inside Out 2 (2024) chiếu rạp 14/6

7.3/10 (3) Lượt xem: 617 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 14/06/2024 Đạo diễn: Kelsey Mann

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những mảnh ghép cảm xúc 2, Inside Out 2, là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình dành cho tuổi mới lớn - Inside Out (2015), khởi chiếu tại các cụm rạp toàn quốc từ ngày 14/6/2024.

Trong phim Những mảnh ghép cảm xúc 2, cuộc sống tuổi mới lớn của cô bé Riley vốn đầy biến động nay lại càng trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của 4 cảm xúc hoàn toàn mới; đó là Lo âu, Ganh tị, Xấu hổ và Chán nản. Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi nhóm cảm xúc mới này nổi loạn và giam cầm nhóm cảm xúc cũ gồm Vui vẻ, Buồn bã, Giận dữ, Sợ hãi và Chán ghét; khiến Riley rơi vào những tình huống dở khóc dở cười khó đỡ.

Inside Out 2 (2024) tiếp tục do Pixar Animation Studios sản xuất theo đơn đặt hàng của Walt Disney Pictures. Phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên quen thuộc của phần 1 như Amy Poehler, Phyllis Smith, Lewis Black, Diane Lane, Kyle MacLachlan; bên cạnh những gương mặt mới gồm Tony Hale, Liza Lapira, Maya Hawke, Ayo Edebiri, Adèle Exarchopoulos, Paul Walter Hauser và Kensington Tallman.

Dự án phim Những mảnh ghép cảm xúc II được công bố lần đầu tiên vào tháng 9/2022 với ekip sản xuất được bê nguyên từ phần 1. Phim chiếu rạp tại Mỹ và các quốc gia trên thế giới, đồng thời được trình chiếu tại Liên hoan phim Hoạt hình quốc tế Annecy 2024 trong ngày 14/6.

Trailer phim Những mảnh ghép cảm xúc 2

Thông tin thêm phim Inside Out 2 (2024)

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Amy Poehler, Phyllis Smith, Lewis Black, Diane Lane, Kyle MacLachlan, Tony Hale, Liza Lapira, Maya Hawke, Ayo Edebiri, Adèle Exarchopoulos, Paul Walter Hauser, Kensington Tallman
Nhà sản xuất:Mark Nielsen
Đạo diễn:Kelsey Mann
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:PG

Một số Poster, hình ảnh phim Inside Out II

Trong Inside Out 2, cuộc sống của Riley hỗn loạn trở lại với sự xuất hiện của 4 cảm xúc mới
Trong Inside Out 2, cuộc sống của Riley hỗn loạn trở lại với sự xuất hiện của 4 cảm xúc mới
Những mảnh ghép cảm xúc 2 tiếp tục mang đến những tình huống dở khóc dở cười
Những mảnh ghép cảm xúc 2 tiếp tục mang đến những tình huống dở khóc dở cười
... trong cuộc sống của cô bé Riley ở độ tuổi mới lớn ẩm ương, phức tạp
... trong cuộc sống của cô bé Riley ở độ tuổi mới lớn ẩm ương, phức tạp
  • 1.451 lượt xem
Link xem Những mảnh ghép cảm xúc 2