Nữ hoàng tuyết 2: Vua tuyết Snow Queen 2: The Snow King

10/10 (1) Lượt xem: 95 Phát hành: Wizart Animation Năm: 2014 Đạo diễn: Alexey Tsitsilin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nữ hoàng tuyết 2: Vua tuyết (Snow Queen 2: The Snow King) là phim hoạt hình Nga lấy cảm hứng từ truyện cổ tích cùng tên của Hans Christian Andersen. Phim Nữ hoàng tuyết 2: Vua tuyết là phần 2 của loạt phim Nữ hoàng tuyết nối tiếp phần phim Nữ hoàng tuyết 2012 của đạo diễn Alexey Tsitsilin. Phim được lồng tiếng bởi: Bella Thorne, Miles Hoff, Sharlto Copley, Sean Bean, Pat Fraley, Bill Chott, Jeff Bennett, Candi Milo, Sara Cravens, Larry Cedar.

Trong phi Nữ hoàng tuyết 2: Vua tuyết sẽ nói về cuộc phiêu lưu của Gerda, Kai và Orm. Sau chiến thắng của họ trước Nữ hoàng tuyết, Orm đã giải tán tất cả những tài sản còn lại của mình để sống cùng bà, chú chồn và thú cưng. Orm làm công việc thợ mỏ nhưng đã bị sa thải sau đó. Một quyết tâm mới là tham gia vào cuộc thi đấu để quyết định ai sẽ kết hôn với công chúa Maribel, để gây ấn tượng với công chúa và đức vua, Orm nói dối đã đánh bại Nữ hoàng tuyết. Liệu rằng Gerda, Kai có thể cứu Orm ra khỏi chính câu chuyện mà anh ta đã xây dựng nên hay không?

Trailer phim Nữ hoàng tuyết 2: Vua tuyết

Thông tin thêm phim Nữ hoàng tuyết 2: Vua tuyết

Thời lượng:78 phút
Diễn viên:Bella Thorne, Miles Hoff, Sharlto Copley, Sean Bean, Pat Fraley, Bill Chott, Jeff Bennett, Candi Milo, Sara Cravens, Larry Cedar
Nhà sản xuất:Yuriy Moskovin, Vladimir Nikolaev, Diana Yurinova, Timur Bekmambetov
Đạo diễn:Alexey Tsitsilin
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim Snow Queen 2: The Snow King

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 536 lượt xem
Link xem Nữ hoàng tuyết 2: Vua tuyết
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: