Những mảnh ghép cảm xúc Inside Out

6/10 (1) Lượt xem: 473 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Pete Docter

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những mảnh ghép cảm xúc (Inside Out) là phim hoạt hình 3D của Mỹ được sản xuất bởi Pixar. Phim được lấy ý tưởng từ câu chuyện ngoài đời thực về cô con gái tuổi teen của đạo diễn Pete Docter, Docter đã phát triển ý tưởng cho bộ phim Inside Out từ năm 2010 khi ông nhận thấy cô con gái đang lớn của ông bắt đầu có những thay đổi trong tính cách. Bộ phim ra mắt năm 2015 và trở thành bộ phim gốc có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử tại Bắc Mỹ.

Phim Những mảnh ghép cảm xúc lấy bối cảnh bên trong não bộ của cô bé Riley Anderson, nơi năm cảm xúc là Joy (Vui Vẻ), Anger (Giận Dữ), Disgust (Chán Ghét), Fear (Sợ Hãi) và Sadness (Buồn Bã) luôn cố gắng dẫn dắt cuộc sống của cô khi cô bé và cha mẹ đang thích nghi với cuộc sống mới ở San Francisco. Cô bé còn bị thử thách bởi một biến cố bất ngờ khi buộc phải chia tay bạn bè và cuộc sống hiện tại để cùng bố mẹ đến sống tại một thành phố hoàn toàn xa lạ. Sự hỗn loạn bắt đầu nảy sinh trong nội bộ của các cảm xúc của Riley Anderson đã tạo nên một câu chuyện vô cùng thú vị trong Inside Out.

Trailer phim Những mảnh ghép cảm xúc - Inside Out

Thông tin thêm phim Những mảnh ghép cảm xúc

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Amy Poehler, Phyllis Smith, Richard Kind, Bill Hader, Lewis Black, Mindy Kaling, Kaitlyn Dias, Diane Lane, Kyle MacLachlan, Paula Poundstone, Bobby Moynihan, Paula Pell, Dave Goelz, Frank Oz, Josh Cooley, Flea, John Ratzenberger, Carlos Alazraqui, Peter Sagal, Rashida Jones
Nhà sản xuất:Jonas Rivera
Đạo diễn:Pete Docter
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Inside Out

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.811 lượt xem
Link xem Những mảnh ghép cảm xúc
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: