Intelligent Shutdown Tự động Shutdown máy tính

Tải về

3 (1) IN MEDIA KG Dùng thử 1.849 Dung lượng: 2,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

Intelligent Shutdown “Tiết kiệm điện, tắt máy tính của bạn khi nó không còn được sử dụng”. Thực hiện chế độ tự động tắt máy tính của bạn với Intelligent Shutdown.

Mọi người thường không giám sát máy tính của họ, thường xuyên để suốt đêm, trong khi tải các tập tin về từ Internet, sao chép các tập tin lớn hoặc thực hiện một số tính toán tốn nhiều thời gian. Intelligent Shutdown cho phép bạn lên kế hoạch cho máy tính: đăng nhập, standby, hibernate hoặc tắt máy tính khi hoàn thành xong các công việc.

Intelligent Shutdown

Bạn muốn tắt máy tính tự động tại một thời gian xác định? Bạn muốn khởi động các chương trình ứng dụng theo thời gian định trước? Bạn muốn nghe nhạc trong khi đang ngủ và muốn tắt máy tính sau một thời gian?

Giờ đây bạn có thể làm tất cả những việc đó với Intelligent Shutdown, phần mềm quản lý các ứng dụng và tác vụ một cách thông minh. Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian để chờ tắt, hay khởi động lại máy tính. Mọi tác vụ như: khởi động máy tính, chạy chương trình, chơi nhạc tự động, cài đặt nhắc nhở công việc, hiển thị những hình nền yêu thích... sẽ được đảm nhận bởi Intelligent Shutdown. Phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, điện năng, bảo vệ phần cứng, và tăng tuổi thọ máy tính và còn nhiều hơn nữa...

Intelligent Shutdown giám sát máy tính của bạn trong các điều kiện cụ thể, ví dụ như tải các tiến trình, truy cập mạng, hoàn thành một quá trình hay chương trình, hoặc theo thời gian. Khi các điều kiện được áp dụng Intelligent Shutdown sẽ thực hiện theo lịch trình.

Lê Tuyết

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,4 MB
  • Lượt xem: 1.887
  • Lượt tải: 1.849
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm