Interference cho Windows 8 Game vẽ tranh minh họa và viết lời mô tả

Tải về

5 (1) Centrifuge Miễn phí 90 Dung lượng: 2,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Interference là một game vẽ tranh đơn giản kết hợp vẽ các hình minh họa dựa trên các đoạn mô tả ngắn gọn. Sẽ thật thú vị khi nhìn cách người vẽ tranh diễn tả lại câu mô tả của người viết theo một cách hoàn toàn mới mẻ.

Họa sĩ nổi tiếng thế giới Pablo Picasso đã từng nói: "Mọi đứa trẻ đều là những người nghệ sĩ tài năng. Vấn đề là làm thế nào duy trì con người nghệ sĩ đó khi đứa trẻ lớn lên". Cho dù bây giờ bạn là ai, ở lứa tuổi nào và đang làm công việc gì thì trong bạn vẫn luôn tồn tại một người nghệ sĩ. Và game vẽ tranh Interference chính là nơi để bạn tìm ra con người nghệ sĩ trong mình.

Cách chơi và giao diện đều rất đơn giản nhưng chắc chắn Interference sẽ không bao giờ khiến người chơi cảm thấy nhàm chán với những thử thách làm mới từng giây phút.

Giao diện game InterferenceGiao diện đơn giản của Interference

Không chỉ đơn thuần là game vẽ tranh, với Interference, bạn sẽ thấy quá trình truyền thông điệp từ dạng hình ảnh sang ngôn ngữ và ngược lại thú vị thế nào. Nếu đã sẵn sàng để gia nhập cộng động Interference thì hãy tải game về máy.

Sử dụng tài khoản Microsoft, Facebook, Twitter hoặc tạo tài khoản mới trên InterferenceĐăng nhập bằng tài khoản Microsoft, Facebook, Twitter hoặc tạo tài khoản mới để chơi game Interference

Sau đó bạn có thể sử dụng tài khoản Microsoft, tài khoản Facebook hoặc Twitter của mình để chơi. Nếu không, bạn cũng có thể tạo một tài khoản Interference mới.

Chọn mục để bắt đầu chơi game InterferenceChọn mục chơi mà bạn muốn với Interference

Tùy theo sở thích mà bạn sẽ được chọn chỉ vẽ, chỉ đặt lời mô tả hoặc chọn cả hai. Bắt đầu chơi game, người bắt đầu trò chơi sẽ đặt ra một câu mô tả và quyết định số lượng người chơi sẽ tham gia vào. Mô tả đó sẽ được hiển thị tới các người chơi tiếp theo và họ sẽ vẽ minh họa cho câu mô tả đó. Sau đó, người chơi tiếp theo sẽ lại đặt mô tả cho tranh vẽ minh họa trước đó. Cứ như vậy cho tới khi đạt tới số người chơi tham gia quy định ban đầu.

Vẽ tranh minh họa theo lời mô tả có sẵn trong InterferenceTranh vẽ minh họa cho câu mô tả bên trên với kích cỡ và màu cọ bên trái, còn bên phải là các tùy chọn

Đặt lời mô tả cho tranh trong InterferenceĐặt lời mô tả cho bức tranh được người chơi khác vẽ trước đó

Thỉnh thoảng sẽ có quá nhiều bức vẽ cần lời mô tả hay quá nhiều lời mô tả cần tranh minh họa và bạn sẽ được điểm cộng nếu giúp giảm bớt chúng. Sẽ rất thú vị khi ngắm nhìn những phiên bản ngôn ngữ và hình ảnh của cùng một thông điệp và xem cách những người chơi Interference diễn giải ý nghĩa của nhau bằng những phương tiện khác nhau.

Khi không thể tìm ra câu mô tả hay chưa thể nghĩ ra ý tưởng minh họa cho câu mô tả nào, bạn có thể chọn Skip để chuyển sang cho người chơi khác.

Từ một lời mô tả ban đầu sẽ có rất nhiều phiên bản ra đời với InterferenceBạn sẽ là người nối tiếp vào quá trình truyền tải thông điệp hình ảnh và ngôn ngữ xen kẽ thú vị cùng Interference

Đặc điểm của game vẽ tranh minh họa Interference

  • Người chơi lần lượt, luân phiên nhau mô tả, vẽ tranh minh họa cho lời mô tả.
  • Nếu không thích vẽ, bạn có thể chọn chỉ viết lời mô tả hoặc kết hợp cả hai.
  • Xem gallery các bức vẽ gần đây và bình chọn cho bức mà bạn thích.
  • Xam bảng xếp hạng hàng tuần để biết ai là người có lời mô tả hoặc bức tranh được yêu thích nhất.
  • Không cần phải là họa sĩ, bạn có thể tham gia vào cộng đồng người chơi với rất nhiều mức trình độ khác nhau.
  • Sử dụng chuột hoặc chạm để vẽ.

Xem các tác phẩm mới nhất trong InterferenceInterference cho phép bạn xem những sản phẩm mới ra mắt

Game có 4 mục chính là Playing games, Viewing games, Player Profiles Community. Community là nơi những người chơi Interference trò chuyện, hỏi han hoặc cùng nhau thông báo những lỗi trong game nếu có. Các nhà phát triển của game như Breadmower (lập trình viên) và Bunnery (moderator) cũng rất hay dành thời gian trong diễn đàn và bạn có thể tìm và nói chuyện với họ.

Interference cho phép bạn xem hồ sơ người chơi trong mục Player Profiles, nơi bạn sẽ tìm thấy thông tin về tổng số điểm, số tranh vẽ hay lời mô tả mà người đó đã làm cũng như những tác phẩm của người đó được bao nhiêu người thích.

Xem hồ sơ của người chơi trên InterferenceXem hồ sơ của người chơi trong Interference

Với Interference, bạn sẽ nhận ra những điều thú vị trong quá trình giao tiếp bằng hình ảnh và ngôn ngữ của con người. Game cũng là nơi bạn đánh thức người nghệ sĩ trong mình. Hãy tải game vẽ tranh minh họa Interference và tham gia vào cộng đồng người chơi vui nhộn này ngay hôm nay.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm