Internet Speed Meter cho Android 2.1.2 Ứng dụng đo tốc độ mạng cho Android

Tải về

3 (1) Glitterz Miễn phí 15 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Internet Speed Meter là một công cụ đo tốc độ Internet và phân tích mức sử dụng dữ liệu mạng cho điện thoại Android của bạn.

Nhiều người dùng Android đang sử dụng gói dữ liệu Internet có giới hạn. Tuy nhiên, các ứng dụng Android ngày nay lại tiêu tốn khá nhiều data, khiến gói dữ liệu của bạn nhanh chóng cạn kiệt. Một giải pháp để kiểm soát việc sử dụng data là tải một ứng dụng kiểm tra mạng về máy. Và một trong những công cụ được nhiều người tin dùng hiện nay là Internet Speed Meter. App sẽ giúp bạn theo dõi việc sử dụng dữ liệu Internet của mình, cho biết ứng dụng nào đã tiêu thụ bao nhiêu data. ngoài ra, app cũng tích hợp một đồng hồ đo tốc độ mạng.

Nếu muốn kiểm soát các ứng dụng trong thiết bị điện thoại của mình, cũng như kiểm tra xem app nào đã tiêu tốn bao nhiêu dữ liệu, bạn nên cài đặt Internet Speed Meter for Android. Ưng dụng này không chỉ là một đồng hồ đo tốc độ Internet mà còn là một công cụ hoàn hảo để theo dõi việc sử dụng dữ liệu mạng của bạn trên mỗi ứng dụng.

Nhận các báo cáo về sử dụng mạng hàng ngày Kiểm tra tốc độ mạng với Internet Speed Meter
Kiểm tra tốc độ kết nối mạng của thiết bị với ứng dụng Internet Speed Meter for Android

Download ứng dụng Internet Speed Meter cho Android

Với Internet Speed Meter app, giờ đây người dùng có thể theo dõi tốc độ mạng một cách thông minh, an toàn, đúng cách mà không cần phải tải một ứng dụng riêng biệt chỉ để theo dõi việc sử dụng dữ liệu hàng ngày của mình.

Cũng giống như Speedtest, Wifi Analyzer, Sensorly hay Internet Speed Test, khi cài đặt Internet Speed Meter Android, bạn sẽ nhận được các báo cáo sử dụng mạng hàng ngày, thông tin đầy đủ về mạng WiFi mình bạn kết nối. Các nội dung này bao gồm tần số WiFi, địa chỉ IP, tốc độ liên kết, SSID và nhiều thông tin khác.

Trong ứng dụng quản lý điện thoại Internet Speed Meter, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh các tính năng theo nhu cầu của mình, ví dụ như đặt vị trí của Widget đo tốc độ trên thanh trạng thái và thậm chí chọn hiển thị hay không hiển thị đồng hồ khi không có kết nối Internet.

Tùy chỉnh các tính năng theo nhu cầu của mình Internet Speed Meter có nhiều cài đặt đa dạng
Tải Internet Speed Meter Android về máy và khám phá thêm nhiều tính năng tiện ích khác

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Internet Speed Meter cho Android

  • Thanh trạng thái Widget không cần Root hay Xposed - sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Có công cụ giám sát thông báo.
  • Cung cấp các bản báo cáo việc sử dụng Internet hàng ngày và hàng tháng.
  • Được thiết kế dựa theo các nguyên tắc căn bản của Metarial Design.
  • Nhiều tùy chỉnh cho Widget và thông báo.

Hãy tải Internet Speed Meter cho Android về máy và khám phá thêm nhiều tính năng tiện ích khác.

Lưu ý:

Internet Speed Meter for Android là ứng dụng đo tốc độ mạng được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số tính năng nâng cao trong app chỉ có trong phiên bản Pro và cần phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế