Invincible: Guarding the Globe cho Android 0.10.26 Game nhập vai chiến đấu đội hình nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 11 Dung lượng: 140 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Invincible: Guarding the Globe là một game nhập vai đội hình nhàn rỗi lấy bối cảnh trong vũ trụ Invincible với câu chuyện hoàn toàn mới, chưa từng được kể trong trong truyện tranh Invincible hay series phim truyền hình Amazon Prime. Game mang đến đồ họa nhiều hành động chiến đấu, bộ sưu tập nhân vật, quản lý đội hình, các tính năng nhàn rỗi và tất nhiên, cả hình ảnh siêu mạnh mẽ.

Game Invincible: Guarding the Globe cho Android hiện đang mở truy cập sớm tại Philippines.

Invincible Guarding the Globe mang đến một cốt truyện Invincible độc đáo, mới mẻ

Tính năng nổi bật của game Invincible: Guarding the Globe cho Android

Thế giới Invincible

Đồng hành cùng season 2 của phim hoạt hình Invincible Amazon được đánh giá cao cùng với game nhập vai hành động nhàn rỗi Invincible đầu tiên trên di động.

Bạn tham gia vào một chiến dịch hoàn chỉnh với câu chuyện mới có các nhân vật quen thuộc. Người chơi sẽ trở thành thành viên của Cơ quan Phòng thủ Toàn cầu để làm sáng tỏ bí ẩn về đội quân nhân bản chết chóc (và số thịt burger bị đánh cắp), làm việc cùng với người đứng đầu GDA, Cecil Stedman.

Bộ sưu tập nhân vật

Tuyển mộ một nhóm các nhân vật mang tính biểu tượng từ truyện tranh Invincible và chương trình truyền hình, từ những bộ phim được yêu thích mọi thời đại như Invincible và Atom Eve, cho đến Flaxans khét tiếng, Mauler Twins,...

Nhận kinh nghiệm chiến đấu để tăng cấp cho nhân vật, kết hợp các bản sao để tăng thứ hạng của họ và đạt được mức độ mới về sức mạnh.

Chiến đấu tổ đội cùng các anh hùng trong các trận chiến hành động idle siêu mạnh mẽ

Liên minh với bạn bè

Lập nhóm với bạn bè để tạo thành một nhóm anh hùng, cùng nhau chuẩn bị cho trận chiến, đối mặt với làn sóng Magmanites, Reanimen và Flaxans xuất hiện, rơi xuống hoặc đến từ các chiều không gian khác.

Trang thiết bị và đồ tạo tác

Đưa đội của bạn vào trận chiến được trang bị đầy đủ với bốn loại thiết bị: áo ngực, quần tất, giày dép và găng tay. Thêm thiết bị đặc biệt được gọi là đồ tạo tác để có thêm chỉ số hoặc hiệu ứng thụ động. Mỗi thiết bị đều có một mức độ hiếm và có thể được nâng cấp để nâng cao sức mạnh của nó thêm nữa.

Cửa hàng, không có hộp đồ loot

Game có một trung tâm mua sắm với vô vàn các cửa hàng khác nhau để bạn chiêu mộ anh hùng, mua trang bị, tiền tệ và hơn thế nữa. Tham gia Phòng tuyển dụng của Cecil hoặc D.A. Sinclair's Lab để nhận các anh hùng nhàn rỗi mới, hoặc ghé thăm Art's Tailor Shop để mua thiết bị và các mặt hàng quan tâm khác.

Nhận những gì bạn muốn trong các cửa hàng minh bạch mà không gây khó chịu bởi cơ chế gacha hoạt hệ thống lootbox.

Các nhiệm vụ, mùa, sự kiện

Hoàn thành các mục tiêu hàng ngày và hàng tuần để nhận phần thưởng khổng lồ trong trò chơi, với các ưu đãi đặc biệt thường xuyên, các sự kiện trong trò chơi độc đáo,... Mỗi mùa, bạn sẽ được gặp một nhân vật mới từ vũ trụ Invincible và có sẵn để tuyển mộ vào đội hình của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.10.26
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 140 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế