Snowbreak: Containment Zone cho Android 1.1.0.1086 Game bắn súng nhập vai khoa học viễn tưởng đã ra mắt

Tải về

3 (1) Seasun Games Miễn phí 99

Snowbreak: Containment Zone là một game bắn súng nhập vai khoa học viễn tưởng 3D lấy bối cảnh trong tương lai gần. Được xây dựng với công cụ đồ họa Unreal 4, Snowbreak mang đến trải nghiệm chơi trò chơi đa nền tảng thế hệ mới, tiến trình chơi game của bạn sẽ được chia sẻ trên tất cả các thiết bị.

Game Snowbreak: Containment Zone  hiện đã chính thức ra mắt toàn cầu cho mọi người tải về máy và chơi. Tuy nhiên, game không được phát hành tại Việt Nam nên bạn có thể fake IP sang một số quốc gia khác như Mỹ, Canada, Philippines... để tải game.

Game Snowbreak: Containment Zone chính thức phát hành toàn cầu vào 20/7
Game Snowbreak: Containment Zone chính thức phát hành toàn cầu vào 20/7

Câu chuyện trong game Snowbreak: Containment Zone: Sự xuất hiện của các Titan - hậu duệ đầu tiên của năm 2057 đã chiến lấy một thành phố nhộn nhịp và để lại ở đó vùng đất hoang bị tàn phá Containment Zone Aleph.

Loài người phản ứng nhanh chóng, số ít được chọn lọc có linh hồn của các vị thần - Manifestations - được tìm thấy và tập hợp lại thành Lực lượng Heimdall. Đây là ực lượng bán quân sự được thành lập để chống lại các Titan.

Bạn là trợ thủ đắc lực của lực lượng. Được trang bị vũ khí mạnh mẽ, bạn vào Containment Zone Aleph hết lần này đến lần khác, tìm kiếm phương tiện để kết thúc thảm họa này.

Chiến đấu trong một thế giới đầy dịch bệnh và kẻ thù Titan
Chiến đấu trong một thế giới đầy dịch bệnh và kẻ thù Titan

Tính năng năng nổi bật của game Snowbreak: Containment Zone cho Android

Chiến đấu hỗn hợp

Vũ khí của Snowbreak đưa yếu tố hiện thực vào một thế giới khoa học viễn tưởng, cung cấp cho người chơi khả năng tiếp cận các loại súng đa dạng mang hơi hướm các công nghệ vũ khí có thể xuất hiện trong 30 năm tới. Yếu tố này khá tương phản với cơ chế kỹ năng của Snowbreak, một yếu tố giống như game nhập vai mang tính chất thế giới khác.

Sức mạnh của các Titan

Dù mạnh mẽ vậy nhưng các đặc nhiệm của Lực lượng Heimdall có thể không sở hữu sức mạnh để đánh bại các Titan. Kẻ thù được tổ chức với quy mô khủng khiếp, giải phóng những cú đánh nghiền nát trút từ trên cao xuống và bạn cần phải thực sự khéo léo để hạ gục một Titan. Vì thế, người chơi cần học cách chiến đấu phòng thủ, bắn tỉa vào những điểm yếu, né tránh các cuộc tấn công trực diện mà không có bất kỳ ai chịu đựng được. Để có chiến thắng, bạn cần phải thật kiên trì.

Sử dụng các kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ và bắn súng nhịp độ nhanh
Sử dụng các kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ và bắn súng nhịp độ nhanh

Sức mạnh của các chiến binh

Huấn luyện các chiến binh, trang bị cho họ và đưa một đội cân bằng gồm 3 người đi thực hiện các nhiệm vụ mạo hiểm. Hãy đồng hành với các đặc vụ, tìm hiểu về những nhược điểm và mặt tối của họ, sự kiên trì và hy vọng không hề tắt của họ. Liên kết và cùng nhau chiến đấu để có được chiến thắng cuối cùng.

Chế độ co-op Gigalink

Gigalink cung cấp một con đường khác khi cho bạn tham gia cùng bạn bè và sát cánh đối mặt với các Titan, cùng nhau làm nên những điều mà những chiến binh đơn độc không thể làm được.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.1086
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 313
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế