Invincible: Guarding the Globe cho iOS Pre-Register Game idle RPG lấy cảm hứng từ series Invincible

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 01

Invincible: Guarding the Globe là một game nhập vai nhàn rỗi được xây dựng dựa trên series siêu anh hùng đẫm máu và bạo lực nổi tiếng Invincible. Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước toàn cầu.

Invincible Guarding the Globe mang đến một cốt truyện Invincible độc đáo, mới mẻ

Series truyện tranh của Skybound Entertainment được nhiều người biết tới sau khi được chuyển thể thành dạng phim truyền hình phát sóng trên Prime Video vài năm trước. Và giờ đây, các game thủ di động có thể thưởng thức tất cả các pha hành động siêu bạo lực trong bộ truyện khi Ubisoft đã quyết định đưa thương hiệu này lên mobile trong trò chơi mới sắp ra mắt Invincible: Guarding the Globe.

Tải game Invincible: Guarding the Globe cho iOS

Game idle RPG chiến đấu tổ đội Invincible: Guarding the Globe sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho tất cả người yêu thích bộ truyện bởi nó có cốt truyện hoàn toàn mới với sự tham gia của các nhân vật gốc. Trò chơi sẽ có các trận chiến nhiều người chơi với nội dung đồ họa, bộ sưu tập nhân vật, quản lý đội hình, cũng như một số cơ chế nhàn rỗi

Trong game Invincible: Guarding the Globe, bạn tham gia Cơ quan phòng thủ toàn cầu, và được giao nhiệm vụ tìm ra bí ẩn đằng sau một đội quân nhân bản chết chóc. Cecil Stedman, người đứng đầu GDA cũng trở lại và sẽ điều hành toàn bộ nhiệm vụ này.

Chiến đấu tổ đội cùng các anh hùng trong các trận chiến hành động idle siêu mạnh mẽ

Về lối chơi, bạn cần phải tạo ra một đội gồm toàn các anh hùng mạnh mẽ để tham gia vào những trận chiến đẫm máu. Các thành viên trong đội có vai trò cụ thể như Tấn công, Phòng th, Hỗ trợ. Kết hợp thế nào là do người chơi quyết định.

Được bổ sung cơ chế nhàn rỗi nên ngay cả khi bạn không có mặt trong game, các trận chiến trong Invincible: Guarding the Globe vẫn diễn ra, không ngừng phát triển câu chuyện. Ngoài ra, các siêu anh hùng cũng có thể được cử tham gia GDA Ops, đây là những trận chiến phụ diễn ra bên ngoài cốt truyện chính.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế