Spider Fighter cho iOS 1.17.2 Game Người Nhện chiến đấu trên đường phố

Tải về

3 (1) Superlevel Miễn phí 07

Spider Fighter là một trò chơi phiêu lưu hành động, trong đó bạn sẽ đồng hành cùng một siêu anh hùng, lấy cảm hứng từ Người Nhện, thực hiện nhiệm vụ chiến đấu và quét sạch kẻ thù trên đường phố, bảo vệ người dân vô tội.

Chiến đấu như một siêu anh hùng trong game Spider Fighter
Chiến đấu như một siêu anh hùng trong game Spider Fighter

Để làm được điều này, bạn cần thể hiện mình là một anh hùng thực thụ, không sợ hãi tiến qua từng bối cảnh trong khi tung hàng chục đòn đấm và đá vào từng đối thủ khi chúng tiếp cận vị trí của mình.

Game Spider Fighter được thiết kế với đồ họa khá ấn tượng, cho bạn thấy tất cả nhân vật một cách chân thực, tận hưởng trọn vẹn trận chiến giữa siêu anh hùng và kẻ phản diện cũng như các băng đảng tội phạm.

Hệ thống điều khiển trực quan, linh hoạt và dễ dàng
Hệ thống điều khiển trực quan, linh hoạt và dễ dàng

Tải game Spider Fighter cho iOS

Hệ thống điều khiển trong game Spider Fighter trên iOS cũng khá trực quan và đơn giản. Gamer sẽ thấy một D-pad ảo bên góc trái màn hình để điều hướng nhân vật di chuyển linh hoạt khắp chiến trường, trong khi các nút hành động được bố trí thành cụm ở góc dưới bên phải, cho phép nhân vật thực hiện vô số đòn tấn công như đấm, đá, nhảy, lộn để giảm sinh lực của kẻ thù.

Tấn công những kẻ phản diện, tội phạm trên đường phố
Tấn công những kẻ phản diện, tội phạm trên đường phố

Về cơ bản, game hành động Spider Fighter có đủ những yếu tố cần thiết để giúp bạn giải trí khi hạ gục tất cả các đối thủ đường phố mà mình gặp phải. Game nổi bật nhờ phần hình ảnh được phát triển tốt và các khả năng thú vị cho bạn hồi tưởng lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các trận chiến của siêu nhân Người Nhện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 281,9 MB
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Spider Fighter

Liên quan, thay thế