iPubsoft iPod to Computer Transfer 2.1.7 Chuyển đổi dữ liệu từ iPod sang PC

Tải về

3 (1) iPubsoft Studio Dùng thử 114 Dung lượng: 8,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

iPubsoft iPod to Computer Transfer là công cụ hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn chuyển đổi dữ liệu từ iPod sang máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Không còn nghi ngờ gì nữa iPod đã trở thành thiết bị được chào đón nhất để người dùng có thể thưởng thức âm nhạc trong cuộc sống thường ngày của họ. Chúng ta đã từng lưu các bài hát hay video mà mình yêu thích trong iPod shuffle, iPod nano hoặc iPod touch để có được trải nghiệm tốt hơn, nhưng chúng ta quên rằng không gian lưu trữ của iPod bị hạn chế. Do vậy, nếu bạn không muốn xóa các bản nhạc yêu thích của mình khỏi iPod, bạn cần sử dụng một công cụ để chuyển đổi dữ liệu từ iPod sang PC. iPubsoft iPod to Computer Transfer chính là công cụ lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này, giúp bạn đồng bộ các tập tin trong iPod sang máy tính để sao lưu.

iPubsoft iPod to Computer Transfer

Tính năng chính:

Xuất iPod sang máy tính

Là một chương trình chuyển đổi chuyên nghiệp, iPubsoft iPod to Computer Transfer sẽ giúp bạn dễ dàng xuất các tập tin khác nhau trong iPod sang PC, bao gồm cả bài hát, video, ảnh, ebook, podcast, sách âm thanh, chương trình truyền hình và nhiều tập tin khác nữa.

Hoàn toàn tương thích với cả iPad và iPhone

Không chỉ là một công cụ chuyển đổi iPod đơn giản, nó cũng hoạt động giống như một chương trình chuyển đổi iPad và iPhone sang máy tính. Với nó, bạn có thể xử lý tất cả vấn đề liên quan đến việc sao lưu iPod, iPad và iPhone.

Tìm kiếm và lọc nhanh chóng

Công cụ này được cung cấp cho bạn để bạn dễ dàng và nhanh chóng xác định vị trí tập tin mà bạn muốn chuyển đổi.

Giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng

Giao diện của người dùng rất đơn giản và trực quan. Mặc dù bạn không có kiến thức chuyên môn nào, bạn cũng có thể sử dụng nó để giải quyết vấn đề của bạn một cách dễ dàng.

Hỗ trợ hai chế độ view

Phần mềm này cung cấp cho người dùng hai chế độ view khác nhau để bạn có thể xem trước tất cả tập tin và tìm thấy các tập tin đích trong thời gian ngắn nhất trước khi chuyển đổi.

Tự động phát hiện thông tin liên quan đến iPod touch

Kết nối iPod shuffle, iPod nano hoặc iPod touch với máy tính, sau đó chương trình này sẽ tự động phát hiện và hiển thị thông tin iPod trên giao diện chính như: loại, dung lượng, phiên bản ...

Các bước hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Cài đặt phần mềm và kết nối iPod

Kết nối iPod của bạn với máy tính. Tải, cài đặt và khởi động công cụ chuyển đổi iPod này trên máy tính của bạn. Công cụ này sau đó sẽ tự động phát hiện iPod touch được kết nối của bạn chỉ trong vài giây để phát hiện tất cả file chuyển đổi được lưu trữ trong iPod touch của bạn.

Ngay khi bạn đã cài đặt iTunes trên máy tính, bạn đã kết nối iPod touch với máy tính thành công, chương trình sẽ hiển thị một giao diện như bên dưới. Bạn sẽ nhìn thấy thư viện tập tin iPod được hiển thị ở phía bên trái cũng như thông tin chi tiết thiết bị ở bên phải.

iPubsoft iPod to Computer Transfer

Mẹo: Ngay khi bạn khởi động chương trình thành công với tất cả thông tin iPod được hiển thị, sau đó bạn có thể nhấn vào nút "Advanced->Options" từ thanh trình đơn bên trái ở trên cùng để xác định một số cài đặt mà bạn muốn cho công cụ chuyển đổi này. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng hộp kiểm tra để cho phép chương trình hiển thị hộp thoại thư mục xuất trước khi bạn chuyển đổi tập tin hoặc hiển thị một hộp tin nhắn để thông báo cho bạn ngay khi nó hoàn tất. Tất nhiên, nếu bạn muốn xuất các tập tin trong iPod touch sang một thư mục cụ thể trên máy tính, bạn có thể thay đổi thư mục đầu ra mặc định trong cửa sổ Options.

iPubsoft iPod to Computer Transfer

Bước 2: Lựa chọn file để được chuyển đổi

Để chuyển đổi tập tin từ iPod sang máy tính, đầu tiên bạn cần lựa chọn tập tin mà bạn muốn từ thư mục tập tin. Chẳng hạn, trước tiên bạn có thể lựa chọn thư mục "Music" để liệt kê tất cả bài hát trong iPod ở bảng bên phải, sau đó lựa chọn hộp kiểm tra bài hát mà bạn muốn chuyển đổi từ iPod sang PC.

Theo cách này, nếu bạn muốn chuyển đổi toàn bộ tập tin từ iPod sang PC, bạn có thể nhấn tùy chọn "File" từ thanh kiểm soát để lựa chọn "Export All Music/Movies/TV Shows/...", sau đó trực tiếp xuất tất cả tập tin.

iPubsoft iPod to Computer Transfer

Bước 3: Xuất file iPod sang PC

Ngay khi bạn đã cài đặt thư mục đầu ra và lựa chọn tất cả file mà bạn muốn, bạn có thể nhấn vào biểu tượng Export để chuyển đổi tất cả tập tin được lựa chọn sang một thư mục tập tin cụ thể.

Nếu bạn sử dụng hộp kiểm tra thì sẽ xuất hiện "Show Export Finished Message Box" ở các tùy chọn được đề cập ở trên, sau đó một hộp nhỏ sẽ xuất hiện để thông báo cho bạn biết ngay khi quá trình chuyển đổi hoàn tất.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.7
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,8 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm