IQmango Audio CD Burner 4.5.1 Công cụ ghi đĩa miễn phí

Tải về

3 (1) IQmango Miễn phí 215 Dung lượng: 1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

IQmango Audio CD Burner là phần mềm ghi đĩa audio CD đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Với công cụ này, bạn có thể ghi nhiều định dạng tệp tin nhạc khác nhau vào một đĩa CD để thưởng thức nhạc trên thiết bị đọc CD của mình.

IQmango Audio CD Burner cung cấp một số công cụ mạnh mẽ cho phép người dùng tạo đĩa CD và DVD một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chương trình này có một giao diện gọn gàng với các tùy chọn được sắp xếp trong cửa sổ chính. Đồng thời, ứng dụng này còn hỗ trợ một trình hướng dẫn tương tác cho phép người dùng ghi file vào đĩa một cách dễ dàng.

IQmango Audio CD Burner

Người dùng có thể sử dụng IQmango Audio CD Burner để tạo đĩa audio CD, đĩa DVD, thậm chí cả ghi đã ảnh đĩa. Windows có các công cụ mặc định để giúp bạn ghi đĩa CD và DVD, nhưng nếu muốn ghi đĩa chứa dữ liệu, bạn phải cần sự trợ giúp của một công cụ thứ ba. Thay vì phải sử dụng nhiều công cụ như thế, IQmango Audio CD Burner có thể đáp ứng các yêu cầu trên của người dùng chỉ trong một ứng dụng duy nhất.

Một điều người dùng cần lưu ý là chương trình sẽ đưa ra đề xuất tải về các yếu tố/ứng dụng không cần thiết trong quá trình cài đặt IQmango Audio CD Burner.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng có thể bắt tay vào sử dụng IQmango Audio CD Burner ngay lập tức. Bạn chỉ cần kéo thả tệp vào giao diện chính của chương trình. Ứng dụng này sẽ tự động nhận diện các ổ đĩa có sẵn và số dung lượng trên các ổ đĩa này. Người dùng có thể chọn định dạng muốn sử dụng: video, audio hoặc dữ liệu. Đồng thời, bạn còn có thể sao chép đĩa có sẵn với công cụ clone tích hợp.

Không chỉ thế, IQmango Audio CD Burner còn cung cấp một tùy chọn cho phép tạo ảnh đĩa và lưu vào ổ cứng để sử dụng trong tương lai.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản để ghi đĩa, thì IQmango Audio CD Burner có thể là phần mềm dành cho bạn.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 MB
  • Lượt xem: 233
  • Lượt tải: 215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm