Hanso Recorder 3.0 Công cụ ghi âm miễn phí

Tải về

3 (1) HansoTools Miễn phí 798 Dung lượng: 3,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Hanso Recorder là một chương trình âm thanh giàu tính năng được phát triển cho một loạt các nhiệm vụ âm thanh như: chuyển đổi đĩa CD, băng, DVD, biểu diễn trực tiếp ("live performances"), âm thanh truyền hình, Internet radio, video game và bất cứ nguồn nào khác vào âm thanh các tập tin mà bạn có thể lưu trên máy tính của bạn.

Hanso Recorder

Phần mềm cũng tích hợp khả năng text-to-speech chuyển đổi sử dụng tiếng nói tự nhiên cho phép bạn nghe các tài liệu trong khi không có ở máy tính của bạn. Hanso Recorder đi kèm với hỗ trợ cho các định dạng phổ biến nhất bao gồm MP3, WMA, OGG, VOX, AU, AIFF.

Đây là một công cụ có thể được sử dụng bởi bất cứ ai muốn lưu các bản ghi âm của mình hoặc lưu các tài liệu của họ như là tập tin âm thanh mà họ có thể truy cập từ vô số các thiết bị chơi âm thanh. Sau khi cấu hình thiết lập - nguồn âm thanh, chất lượng thu và âm lượng, bạn có thể nhấn nút ghi. Chỉ cần chọn định dạng bạn cần và bấm vào Ghi đĩa CD. Bắt buộc chuyển đổi định dạng file được thực hiện tự động với việc sử dụng bộ nhớ đệm thông minh để ngăn chặn bản sao chuyển đổi. Nó rất dễ cấu hình Hanso Recorder có thể được thiết lập để chạy tự động lúc khởi động. Ứng dụng này cũng bao gồm một thời biểu thâu , nó cho phép bạn lưu lại kênh truyền hình yêu thích của bạn hoặc Internet Radio và ngay cả khi bạn rời nhà.

Hơn nữa, Hanso Recorder cung cấp cho bạn thời gian ghi âm không giới hạn. Bạn có thể lưu các tập tin âm thanh dưới tiêu đề bạn muốn và trong thư mục bạn chọn. Cửa sổ chính được trang bị một nút "Archive" cho phép xem nhanh hoặc trình duyệt của tất cả các tập tin ghi chép, nhưng cũng có chức năng như xóa hoặc chơi các tập tin được ghi trong tích hợp media player. Hanso Recorder cung cấp một giao diện người dùng thân thiện làm công việc xử lý âm thanh của bạn thật dễ dàng (chẳng hạn như hiển thị hình ảnh dạng sóng của tập tin âm thanh, lọc, thao tác nhiều hiệu ứng âm thanh và cân bằng để tăng cường chất lượng âm thanh của tất cả các bản ghi âm...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 826
  • Lượt tải: 798
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm