Iron Force cho Android 2.3.0 Game bắn xe tăng trực tuyến trên Android

Tải về

5 (1) Chillingo Miễn phí 218

Iron Force là một siêu phẩm game bắn tăng đặc sắc và miễn phí của Chillingo, nơi bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe tăng hầm hố, tham gia vào các trận chiến trực tuyến hoành tráng và chiến đấu trực tiếp với hàng triệu người chơi khác trên thế giới.

Tham gia siêu phẩm game bắn tăng hấp dẫn Iron Force
Tham gia siêu phẩm game bắn tăng hấp dẫn Iron Force

Bước vào một chiếc xe tăng và tham gia vào trận chiến khốc liệt trong Iron Force. Tại đây, bạn sẽ gia nhập vào một trong hàng nghìn quân đoàn mạnh mẽ hoặc xây dựng lực lượng của riêng mình và bắt đầu chiến đấu vì danh dự của chính mình cũng như vì mục đích chung.

Iron Force có tới 5 chiến trường với cảnh quan tuyệt đẹp. Với phương tiện và vũ khí khủng trong tay, game thủ có thể cho nổ tung hoặc "thổi bay" bất cứ thứ gì trong tầm ngắm của bạn với ba chế độ chơi điên cuồng Free-For-All, Tổ đội, và Finders Keepers.

Game cũng sở hữu một bộ sưu tập hàng loạt xe tăng mạnh mẽ cho phép người chơi lựa chọn và xây dựng phong cách chơi phù hợp. Mỗi loại chiến xa sẽ có một ưu điểm và nhược điểm riêng đòi hỏi người chơi cần nắm rõ để lựa chọn cho từng loại chiến trường và đối thủ.

Video giới thiệu game bắn tăng Iron Force trên Android

Ở những màn đầu tiên đơn giản, chủ yếu để cho quen lối chơi và hệ thống điều khiển của game. Bạn chỉ có thể thay đổi ngoại hình hoặc màu sắc của xe. Sau mỗi trận đấu ở cấp độ cao hơn, game thủ sẽ thu được số tiền đáng kể tùy theo kết quả chiến đấu để nâng cấp hệ thống, tinh chỉnh hỏa lực, tăng sức mạnh, tốc độ, độ chính xác và tự do trang trí cho "quái vật bọc thép" của mình thêm bá đạo và hầm hố. Iron Force có tới hơn 100 cấp độ nâng cấp để người chơi thỏa sức khám phá và trang bị cho tank khủng.

Tham gia chiến trường trực tuyến và chiến đấu với những người chơi khác
Tham gia chiến trường trực tuyến và chiến đấu với những người chơi khác

Iron Force không phải là một game chiến đấu với AI của máy mà bạn sẽ được tham gia các trận đấu trực tuyến với hàng loạt vụ nổ hoành tráng. Người chơi có thể tùy chọn chế độ chơi đơn hoặc chiến đấu cùng đồng đội để cạnh tranh cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Trung quốc...

5 chiến trường tuyệt đẹp trong game
5 chiến trường tuyệt đẹp trong game

Về đồ họa, dù không được chau chuốt nhưng các hình ảnh trong Iron Force cũng khá sắc nét, chuyển động linh hoạt. Hệ thống điều khiển đơn giản, trơn tru cùng âm thanh của chiến trường, súng đạn, bom nổ khá chân thực. Đây cũng là một điểm sáng tuyệt vời làm nên sức hấp dẫn cho sân chơi này. Hãy tải game và thưởng thức trọn vẹn những phút thư giãn tuyệt vời trên điện thoại Android của mình ngày nhé.

Nâng cấp hệ thống, tinh chỉnh hỏa lực và thay đổi diện mạo cho chiến xa
Nâng cấp hệ thống, tinh chỉnh hỏa lực và thay đổi diện mạo cho chiến xa

Tính năng nổi bật của game bắn xe tăng Iron Force trên Android

  • Chiến đấu trực tuyến với bạn bè hoặc với các game thủ khác từ khắp mọi nơi trên thế giới.
  • Ngay lập tức bước vào trận chiến và hành động.
  • Lựa chọn gia nhập một trong hàng nghìn quân đoàn hoặc tạo ra quân đoàn của riêng bạn và xây dựng lên một lực lượng bắn tăng mạnh mẽ.
  • Chiến đấu trong 3 chế độ chơi miễn phí gồm Free-for-all, Team và Finders Keepers.
  • Cạnh tranh trong các giải đấu được tổ chức hàng tuần, giành chiến thắng để leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng để nhận những giải thưởng tuyệt vời.

Tham gia vào một trong hàng nghìn quân đoàn mạnh mẽ hoặc tự tạo nên lực lượng của riêng mình
Tham gia vào một trong hàng nghìn quân đoàn mạnh mẽ hoặc tự tạo nên lực lượng của riêng mình

Lưu ý

Để chơi game, thiết bị của bạn cần được kết nối Internet liên tục và ổn định.

Khi tải ứng dụng, đồng nghĩa bạn đã chấp nhận Điều khoản riêng tư của EA và Chính sách Cookie, TOS và EULA. Game có chứa quảng cáo của EA và các đối tác. Việc thu thập dữ liệu được thực hiện thông qua công nghệ phân tích của bên thứ 3.

Ứng dụng chứa các liên kết trực tiếp tới mạng xã hội cho người dùng trên 13 tuổi, cho phép bạn trò chuyện thông qua thông báo Facebook và tặng quà. Để vô hiệu hóa tính năng này, bạn có thể thiết lập lại trong game.

Hệ thống điều khiển và đồ họa, âm thanh đẹp mắt
Hệ thống điều khiển và đồ họa, âm thanh đẹp mắt

Tính năng mới

Thực hiện một số thay đổi dựa trên phản hồi của người dùng bao gồm:

  • Tăng cường các thuộc tính trên phần lớn xe tăng.
  • Tái cân bằng công nghệ.
  • Các loại xe tăng Prestige tanks, Monoceros and Serpens trở lên mạnh mẽ hơn.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 218
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm