Iron Man 3 Live Wallpaper for Android 1.25 Hình nền + đồng hồ Iron Man 3 trên Android

Tải về

3,7 (7) Cellfish Studios Miễn phí 967 Dung lượng: 48 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Chuẩn bị tinh thần đón nhận những pha hành động hoành tráng với Iron Man và anh bạn người sắt ái quốc của anh ta - IRON PATRIOT! Đây là ứng dụng live wallpaper chính thức dành cho phần tiếp theo của bộ phim đình đám - IRON MAN 3!

Giờ đây, người dùng đã có thể sở hữu tính ưu việt của người bảo vệ nước Mỹ hay còn biết đến với tên gọi IRON PATRIOT, thiết lập làm ARC REACTOR / Battery Meter hoàn toàn miễn phí.

Bạn cũng có thể cho mọi người thấy niềm yêu thích của mình với bộ phim này bằng cách mở khóa áo giáp của người sắt ở tất cả các chiến công của anh ta, trang hoàng bằng màu sắc của lá cờ nước Mỹ.

Iron Man 3 Live Wallpaper for Android

Người sắt là một người rất yêu nước, vậy nên hãy dùng thiết bị của bạn để thiết lập màn hình chủ bằng các loại hình nền ngay lập tức. Tải ứng dụng này về và thiết lập live walllpaper cho màn hình chủ điện thoại Android. ARC REACTOR miễn phí từ áo giáp của Iron Man sẽ tăng gấp đôi.

Mở khóa gói ultimate trong Live Wallpaper bao gồm mẫu hình động 3D MODEL của iRon Man trong bộ giáp sắt Mark XLVII và một chiếc đồng hồ J.A.R.V.I.S. biết nói, IRON MAN STICKER WIDGETS đặt trên màn hình chủ.

Premium 3D IRON MAN với bộ áo Mark XLVII Armor – sẽ gặp trong Iron Man 3!

Chạm vào vai của Iron Man và anh ta sẽ bắn Replusor Blast siêu âm.

Kích hoạt Alert Notifications thông qua Settings Menu và Iron Man sẽ gây ra một vụ nổ ở mỗi lần nhận được email hoặc tin nhắn mới, rất ấn tượng.

Xem lò phản ứng hồ quang Arc Reactor của Iron Man khi nó trở lên sáng hơn khi pin của thiết bị đầy và sẽ giảm dần độ sáng khi pin yếu dần - khá tốn pin. Nếu điện thoại của người dùng có mức pin gần 0, bộ đếm Arc Reactor battery meter sẽ báo đỏ và trợ lý ảo, J.A.R.V.I.S., sẽ cung cấp nhắc nhở bằng giọng nói để bạn không quên sạc pin. Một tính năng rất thông minh.

Background không gian thành phố sẽ thay đổi theo thời gian trong ngày. Lựa chọn background mình thích hoặc để nó chạy song song với đồng hồ bên trong thiết bị.

Iron Man 3 Live Wallpaper for Android

Đồng hồ Premium J.A.R.V.I.S. – Cập nhật với rất nhiều âm thanh thú vị!

Truy cập mục Widgets của thiết bị để kéo và thả JARVIS Clock Widget - widget đồng hồ - được lấy cảm hứng từ Iron Man 3, với giọng nói thân thuộc của trợ lý ảo rất thông minh của Tony Stark.

  • Thiết lập đồng hồ bằng cách sử dụng khoảng thời gian 12 giờ hoặc 24 giờ.
  • Hiển thị thời tiết cục bộ theo độ F hoặc độ C.
  • Kích hoạt hoặc ngắt kích hoạt hiệu ứng âm thanh cho Jarvis.
  • Enable/disable audio giọng nói hàng giờ của JARVIS, không còn bị trễ nữa.

Premium IRON MAN STICKERS:

Truy cập mục Widget của thiết bị để kéo và thả Sticker Widgets lấy cảm hứng của Iron Man 3 trên màn hình chủ.

Trang trí cho màn hình chủ với 3 sticker widget khác nhau của Iron Man.

Vẫn chưa đủ hành động đối với bạn?

Premium IRON MAN KEYBOARD SKIN – thực hiện theo hướng dẫn sau khi tải và thiết lập giao diện bàn phím tùy biến dạng Iron Man 3 cho thiết bị, với những nhân vật như Iron Man, Iron Patriot và War Machine! Hãy biến chiếc điện thoại của bạn trở thành thiết bị Android phong cách với ứng dụng này.

Cả thế giới đang xem (và tải) Iron Man 3, vậy nên đừng bỏ qua ứng dụng này.

Lam Le

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 1.247
  • Lượt tải: 967
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm