Amazing Spider-Man 2 Live WP for Android 2.13 Live wallpaper người nhện 2 trên Android

Tải về

3,7 (20) Cellfish Studios Miễn phí 3.868 Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Cảm nhận sự xuất hiện của vị anh hùng mình yêu thích thông qua Live Wallpaper chính thức của The Amazing Spider-Man 2. Fan của bộ phim hoạt hình của Marvel và Spider Man - Người Nhện - có thể tái tạo lại những giây phút kinh điển nhất của bộ phim đình đám với ứng dụng Live Wallpaper tuyệt vời này, một ứng dụng độc quyền cho Android.

Sẵn sàng cho những cú nhào lộn trên cao, bay nhảy trên không trung ngay trên màn hình chủ của thiết bị. Tải phiên bản miễn phí của The Amazing Spider-Man 2 Live Wallpaper, dựa vào phần tiếp theo của Marvel / Columbia Pictures.

Người dùng có thể mở khóa phiên bản Premium của ứng dụng này với mẫu 3D động, tương tác của Spider-Man khi anh chàng này sẽ mặc bộ trang phục dựa vào bộ phim siêu phẩm The Amazing Spider-Man 2!

Chú ý rằng logo hình nhện trên ngực của Người Nhện khi Spidey Sense của anh chàng này kích thích bạn bởi nó có thể gây tốn pin cho thiết bị Android.

 Amazing Spider-Man 2 Live WP for Android Amazing Spider-Man 2 Live WP for Android Amazing Spider-Man 2 Live WP for Android

Để ý khi Người Nhện bắn và nhấp nháy với những tia chớp của Spidey Sense sáng lên khi pin của thiết bị được sạc đầy hoặc mờ dần khi pin sắp hết.

Khi pin của thiết bị gần chạm mức 0, logo trên ngực của người Nhện sẽ phát sáng màu đỏ cũng như phát ra âm thanh thông báo nhằm nhắc nhở người dùng cắm sạc.

Nếu những điều Spidey có thể làm trên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn, vậy thì bản nâng cấp sẽ mở khóa một số lựa chọn premium. Sau khi đã mở khóa, người dùng có thể chạm vào Spider Man để lấy ra một số hình động tuyệt vời.

Bên cạnh đó, để giúp bạn loại bỏ một số nguy cơ với thành phố New York, mạng nhện bắn ra sẽ chuyển phát email, cuộc gọi nhỡ và thông báo theo dạng mạng nhện giăng đầy màn hình

Nếu bạn thường xuyên lãng phí thời gian, mở khóa premium Clock Widget, với những tính năng ngày tháng, thời gian và thời tiết khu vực cũng như giọng nói của Người Nhện kèm theo.

Lắng nghe vị anh hùng của mình nói về thời gian cho bạn cũng như một chút ngạc nhiên để khám phá khi Amazing Spider-Man 2 Clock Widget được đặt trên màn hình chủ.

Liệu bạn đã sẵn sàng để bảo vệ thành phố New York, thế giới và cả thiết bị Android của mình? Nếu vậy, hãy mở khóa gói Sticker Widget và đặt mạng nhện, Spider man (3 tư thế khác nhau), bất kỳ nơi nào trên màn hình.

Bên cạnh đó, còn có giao diện bàn phím tùy biến có thể mở khóa với Spider Man, niềm tự hào của thành phố New York, người sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn với những nhiệm vụ gõ bàn phím.

Ngay cả Oscorp nguy hiểm nhất cũng không thể đứng lên chống lại sức mạnh siêu nhân của ứng dụng này, giúp điện thoại hoặc máy tính bảng android trở thành thiết bị anh hùng nhất.

Cả thế giới đang theo dõi (và tải) The Amazing Spider-Man 2, đừng bỏ qua những gì thú vị mà ứng dụng này mang lại. Hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm. The Amazing Spider-Man 2 đã được tối ưu hóa cho các thiết bị và máy tính bảng.

The Amazing Spider-Man 2 Live Wallpaper sử dụng READ_SMSREAD_CALL_LOGS để bật kích hoạt vị anh hùng này giúp bạn cập nhật với những tin nhắn và cuộc gọi nhỡ trong tương lai. Nếu bạn đã mở khóa phiên bản 3D của Spider-Man, anh ta sẽ cung cấp thông báo động cho cả tin nhắn và cuộc gọi nhỡ mới trên màn hình chủ.

Lam Le

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.717
  • Lượt tải: 3.868
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm