iScreen - Widgets & Themes cho iOS 3.9.95 Tùy chỉnh màn hình điện thoại ấn tượng

Tải về

3 (1) Xiamen iScreen Information Technology Miễn phí 37 Dung lượng: 493,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên

iScreen - Widgets & Themes là ứng dụng tiện ích cho bạn tùy chỉnh cá nhân hóa màn hình chính với nhiều widget, chủ đề và hình nền đa dạng, tuyệt đẹp, giúp cho màn hình iPhone, iPad luôn nổi bật.

iScreen có hàng trăm widget để bạn cá nhân hóa màn hình điện thoại

iScreen cung cấp các widget iOS 17 thịnh hành trên màn hình khóa và màn hình Home, bao gồm các tiện ích StandBy sáng tạo, widget tương tác và hơn 500 tiện ích khác, giúp điện thoại trở nên thiết thực và thú vị hơn.

Bạn không chỉ có thể nuôi thú cưng, trồng hoa trên Dynamic Island, thiết lập màn hình khóa với widget Tương tác, Thời tiết, Pin, Launcher, X-Panel, Văn bản và biểu tượng, Hoạt ảnh, Đồng hồ, Đếm bước chân… mà còn có thể thêm các tiện ích trên màn hình chính như Dynamic Panel, Ảnh, Album dạng cuộn, Danh sách việc cần làm, Bộ đếm ngược, Đồng hồ kỹ thuật số, Lịch, Ghi chú biểu tượng cảm xúc, Quạt, Điều hòa… để làm điện thoại trở nên thú vị hơn.

Ngoài các widget, iScreen còn cung cấp nhiều Chủ đề, Hình nền, tranh vẽ sáng tạo AI, Hoạt ảnh sạc pin và các chức năng khác để giúp màn hình điện thoại trở nên đẹp hơn, cá nhân hóa hơn.

Tạo hình nền độc đáo và thực hiện các tùy chỉnh để tạo màn hình điện thoại ấn tượng

Tính năng nổi bật của ứng dụng iScreen cho Android

Các widget iOS 17 mới

  • Widget StandBy: Một cách mới để tạo màn hình khóa sạc của bạn, với nhiều kiểu đa dạng để người dùng lựa chọn.
  • Các tiện ích tương tác: Nhanh chóng hoàn thành việc cần làm, hay chơi các trò chơi như Whack A Mole, Gaming Machine mà không cần mở ứng dụng. Khi gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định, hãy thử tiện ích Quick decisions, The Book of Answers, Petals tell me…

Các widget màn hình khóa

Không chỉ có các tiện ích như Tương tác, Khoảng cách, Launcher, Battery, Thời Tiết, Đếm ngược mà còn có các màn hình khóa sáng tạo như biểu tượng cảm xúc, hình động, biểu tượng.

Widget bạn bè

Xem trạng thái, tâm trạng, khoảng cách bạn bè: Các tiện ích ngọt ngào này để kết nối với người thương hay bạn bè. Các bạn có thể gửi trạng thái, tin nhắn cho nhau, đồng thời xem khoảng cách với họ theo thời gian thực.

Widget Dynamic Island

Có 6 hòn đảo để người dùng khám phá: gồm đảo thú cưng, thực vật, hoạt hình, tùy chỉnh, launcher, đếm ngược.

  • Đảo thú cưng: Bạn có thể nhận nuôi nhiều con vật dễ thương như chó corgi, mèo, thỏ, gấu trúc... Đừng quên chăm sóc chúng thường xuyên để chúng luôn sạch sẽ và vui vẻ.
  • Đảo hoạt ảnh, tùy chỉnh: Nơi có nhiều hoạt ảnh sáng tạo được tích hợp sẵn và bạn cũng có thể tải hình ảnh lên Dynamic Island, đặt các trích dẫn độc quyền.
  • Đảo thực vật: Nhận hạt giống hoa, tưới nước, bón phân để thu hoạch các loài hoa khác nhau.
  • Đếm ngược: Thiết lập các bộ đếm ngược khác nhau, như đếm ngược giờ tan làm, mua sắm, ngày kỷ niệm…

Tiện ích màn hình Home

Tường ảnh, Thời tiết, Pin, Đếm ngược, Lịch, Bảng X, Ghi chú biểu tượng cảm xúc, Đồng hồ kỹ thuật số, Vòng đu quay, Cối xay gió, Điều hòa… Bạn có thể điều chỉnh màn hình chính theo sở thích và hỗ trợ thiết lập thành hiệu ứng trong suốt đẹp hơn.

Chủ đề và hình nền

Một loạt chủ đề và hình nền để người dùng nâng tầm màn hình chính của mình theo các phong cách thịnh hành, gồm chủ đề tối giản, hồng đen, nghệ thuật AI và thiết kế cắt giấy… Tùy chỉnh điện thoại với các hình ảnh đẹp nổi bật.

Hoạt ảnh sạc

Tạo hoạt ảnh sạc thú vị, được cá nhân hóa đặc biệt.

Lưu ý: iScreen có tùy chọn tích hợp với Apple Health App. Sự tích hợp này được sử dụng để hiển thị dữ liệu nếu bạn chọn một trong các loại tiện ích đó. Nếu bạn muốn sử dụng tiện ích đếm nước chân, sức khỏe/giấc ngủ, hãy cho phép app lấy dữ liệu liên quan đến sức khỏe khi thêm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.9.95
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 493,5 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: iScreen

Liên quan, thay thế