LiveIn cho iOS 1.2.3 App widget gửi ảnh lên màn hình Home của bạn bè

Tải về

3 (1) Livehouse Miễn phí 13

LiveIn là một ứng dụng di động cho phép người dùng gửi ảnh và các bức vẽ thẳng tới màn hình Home của bạn bè. Trong tháng 4, ứng dụng này leo lên giữ vị trí đầu tiên trong bảng app miễn phí và app mạng xã hội trên Apple Store tại Mỹ, và trở thành một trong những ứng dụng được tải nhiều nhất trên iOS và Google Play ở Trung Đông, Nam Mỹ, Châu Âu, với sự tăng lên nhanh chóng những người dùng trẻ trên toàn cầu. LiveIn cực kỳ viral qua các video trên TikTok với các hashtags như #liveinapp và #LivePic.

LiveIn giúp bạn kết nối với bạn bè ngay ở màn hình Home

Sau khi tải và thêm LiveIn trên màn hình Home của mình như một widget, người dùng có thể gửi ảnh hoặc video cho bạn bè. Điều đặc biệt là, ảnh và video đó sẽ tự động được hiển thị pop up lên màn hình Home của người nhận. Nhờ đó, bạn có thể thấy và tương tác với tin nhắn ngay tức khắc và đảm bảo mình không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào của người mình thích.

Tải ứng dụng widget LiveIn cho iOS

LiveIn cũng cung cấp một tính năng được gọi là “world” nơi người dùng có thể xem các bức ảnh, bức vẽ được đặc lên bởi người dùng khắp thế giới, ấn theo dõi họ nếu bạn hứng thú, tạo ra một nơi thú vị cho người dùng thiết lập sự kết nối, hình ảnh các mối quan hệ mới.

Gửi ảnh và video tới bạn bè qua màn hình Home

Hàng triệu bức ảnh và video đã được chia sẻ trên LiveIn mỗi này và nó trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất của giới trẻ. Bạn còn chần chừ gì nữa, tải LiveIn và tận hưởng những điều thú vị ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.154
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LiveIn

Liên quan, thay thế