Isekai: Slow Life cho Android 1.368 Game chuyển sinh thành nấm và chơi với gái xinh

Tải về

3 (1) Mars-Games Miễn phí 39 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Isekai:Slow Life là một game nhập vai anime/manga ga hấp dẫn, nơi bạn được chuyển đến một thế giới khác (isekai) và biến thành một cây nấm biết đi đáng yêu.

Game Isekai:Slow Life cho bạn tận hưởng sống chậm ở một thế giới khác
Game Isekai:Slow Life cho bạn tận hưởng sống chậm ở một thế giới khác

Trong thế giới mới tuyệt vời này, bạn bước vào thế giới của Isekai với tư cách là một cây nấm nhỏ, bắt đầu bằng việc quản lý và phát triển thị trấn nhỏ, cải thiện nền kinh tế của nó đồng thời gặp gỡ và giao du với đủ loại cô gái trẻ, cả xinh đẹp và kỳ dị. Bạn sẽ được cùng họ khám phá những vùng đất chưa từng được biết đến khi bạn đi lang thang lúc rảnh rỗi và tận hưởng cuộc sống yên tĩnh.

Gamer sẽ tìm thấy những người bạn để giúp bạn xây dựng ngôi làng mới này. Xây dựng ngôi làng là hoạt động thiết yếu nhất trong trò chơi. Nhưng trước đó, bạn phải hoàn thành các giai đoạn của chương truyện. Đây là chìa khóa để mở rộng nội dung trò chơi và mở khóa tất cả các tính năng bị khóa.

Có rất nhiều nhiệm vụ khác nhau sẽ mà người chơi cần phải thực hiện ngay từ khi bắt đầu tham gia Isekai: Slow Life. Khi hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn, bạn có thể tiến bộ nhanh hơn. Mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ dần quen với lối chơi và đạt được nhiều tiến bộ , đồng thời nhận được phần thưởng tốt nhất cho các nhiệm vụ hoàn thành. Sau đó chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo và chinh phục những phần thưởng lớn hơn.

Tính năng nổi bật của game Isekai:Slow Life cho Android

Tạo harem với tất cả các cô gái ở thế giới khác và tận hưởng các tương tác thân mật

Trong game Isekai: Slow Life, bạn gặp gỡ và đưa về nhà những người phụ nữ thuộc nhiều chủng tộc khác nhau: Y tá ma cà rồng dịu dàng, giáo viên dạy bạch tuộc nghệ thuật, bạn nhậu… Trong khi tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào, thư thái của cuộc sống isekai.

Khám phá lục địa isekai và hình thành mối quan hệ với những người bạn đồng hành khác nhau

Gắn kết những người bạn đồng hành từ mọi ngành nghề và tầng lớp xã hội: Cô hầu gái tai mèo, thương nhân yêu tinh, thợ săn quái vật. Mỗi người đều có những kỹ năng độc đáo của riêng họ và sẵn sàng hỗ trợ bạn khám phá những bí mật của isekai, xây dựng ngôi làng của mình.

Xây dựng ngôi làng và phát triển các cơ sở kinh doanh của bạn
Xây dựng ngôi làng và phát triển các cơ sở kinh doanh của bạn

Mở các cửa hàng và xây dựng một ngôi làng

Tất cả các loại hình buôn bán và kinh doanh có thể phát triển mạnh trong làng của bạn, bao gồm xưởng, cửa hàng thuốc, quán rượu, trường học. Sử dụng các kỹ năng kinh doanh nhạy bén của bạn để từng bước phát triển nền kinh tế của làng. Nắm bắt các cơ hội, chăm sóc các chủ doanh nghiệp làm ăn với mình và tạo dựng danh dự và danh tiếng cho chính ngôi làng.

Tham gia đội thám hiểm để cùng hợp tác, trải nghiệm thử thách

Tham gia bang hội hoặc tạo bang hội của riêng bạn để lang thang trong thế giới isekai cùng với những nhà thám hiểm khác. Bạn có thể nhanh chóng trở thành bạn bè hoặc đối thủ với họ trong trận chiến nảy lửa.

Chơi cùng những cô nàng anime xinh đẹp
Chơi cùng những cô nàng anime xinh đẹp

Trên con đường trở thành thần linh, mọi con đường đều có ý nghĩa

Khi hành trình khám phá isekai mở ra, diện mạo và danh tiếng của bạn cũng sẽ thay đổi và phát triển. Và trước biết điều đó thì bạn không còn là một cây nấm bình thường nữa. Có rất nhiều con đường phía trước đang chờ bạn khám phá.

(*) Game đã chính thức phát hành toàn cầu (không có Việt Nam), bạn cần fake IP sang các quốc gia khác, chẳng hạn như Canada, Mỹ để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.368
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: IsekaiSlow Life

Liên quan, thay thế