iSkysoft iTube Studio for Mac 4.3 Tải và chuyển đổi video trên Mac

Tải về

3 (1) iSkysoft Dùng thử 808 Dung lượng: 32,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

iSkysoft iTube Studio for Mac là một phần mềm hữu ích, được tạo ra nhằm cung cấp cho người dùng cách dễ dàng nhất để lưu video trực tuyến và phát lại chúng ở bất cứ đâu.

iSkysoft iTube Studio for Mac

Tính năng chính:

Tải video trực tuyến chỉ với một cú nhấp chuột

Một nút tải thông minh sẽ xuất hiện trên bất cứ video nào được tải về từ các trang web hỗ trợ. Đơn giản chỉ cần nhấn nó để bắt đầu quá trình tải về. Nó hoạt động hiệu quả trong trình duyệt Firefox, Safari Chrome. Hiện tại, bạn cũng có thể sử dụng nút Download All để tải tất cả video trong một kênh YouTube, trang người dùng, danh sách bài hát và thư mục.

Bên cạnh đó, bạn có thể tải video từ một số trang web chia sẻ video như: YouTube, Facebook, Vimeo, Video Bash, Break, Metacafe và lưu chúng trên Mac.

Tính năng "Download then Convert" độc đáo

Bạn không cần phải thực hiện thêm bất kỳ quá trình chuyển đổi nào. Chỉ cần kích hoạt chế độ "Download then Convert" để tải bất cứ video nào sang định dạng được chỉ định.

Phát video ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào

Bạn muốn phát video trực tuyến nhưng không có mạng 3G hoặc WiFi. Chỉ cần tải và chuyển đổi video trực tuyến cho iPhone, iPad, iPod... Sau đó, bạn có thể thưởng thức video mà không có bất cứ quảng cáo, tải và kết nối Internet. Các cài đặt sẵn cùng với những thiết lập được tối ưu hóa sẽ giúp cho quá trình tải video dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần phải lo lắng về tốc độ bit, định dạng file và độ phân giải.

Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi video FLV/MP4 trên ổ cứng sang WMV, MOV, AVI hoặc các định dạng khác. Đây là cách dễ dàng để bạn trích xuất âm thanh từ video ca nhạc cho iPod.

Chuyển đổi FLV/MP4/WebM

iSkysoft iTube Studio for Mac cũng chuyển đổi các tập tin video có sẵn như: FLV, MP4, WebM sang bất cứ định dạng nào bạn muốn. Video có sẵn và mới được tải về luôn sẵn sàng được phát và chia sẻ nếu muốn.

Quản lý và phát video

Bạn có thể xây dựng thư viện riêng của mình với các video có sẵn và được tải về từ YouTube. Ngoài ra, bạn phát video trên máy tính nhờ trình phát nhạc đa phương tiện được tích hợp sẵn.

Tốc độ tải nhanh chóng

Phát hiện video một cách tự động ngay khi nó bắt đầu phát và quá trình tải sẽ được kích hoạt.

Hỗ trợ thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc

iSkysoft iTube Studio for Mac cho phép bạn tải và chuyển đổi nhiều video cùng lúc với tốc độ nhanh chóng.

Chuyển đổi video để chỉnh sửa

Các bộ phim được tải về sẽ trực tiếp được chuyển đổi sang các công cụ chỉnh sửa như: Final Cut Pro và iMovie mà cho phép bạn tạo tác phẩm riêng của mình.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 32,5 MB
  • Lượt xem: 847
  • Lượt tải: 808
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm