Island Questaway cho Android 0395.1 Game nông trại trong rừng tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) NEXTERS GLOBAL Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng đến với hòn đảo thiên đường trong game Island Questaway. Người chơi sẽ được khám phá một khu rừng bí ẩn và xây dựng trang trại của riêng mình ở nơi đây.

Phát triển nông trại của bạn trên đảo thiên đường trong game Island Questaway - Jungle Farm
Phát triển nông trại của bạn trên đảo thiên đường trong game Island Questaway - Jungle Farm

Chơi trò chơi phiêu lưu thám hiểm này, bạn sẽ khám phá bí mật của một hòn đảo đã bị quên lãng, thưởng thức những câu chuyện gia đình, tận hưởng cuộc sống trong nông trại được thiết kế phức tạp và phong cảnh tuyệt đẹp từ vịnh thiên đường…

Emily đi thuyền đến trang trại của gia đình trên hòn đảo xa lạ để tìm kiếm anh trai mình, nhưng sau đó lại bị cuốn vào vòng xoáy thú vị của cuộc phiêu lưu trong rừng rậm.

Trong game phiêu lưu trang trại Island Questaway - Jungle Farm, bạn sẽ giúp Emily phát triển cơ ngơi của gia đình trên hòn đảo nông nghiệp, kết bạn với những người dân địa phương và đi qua những tàn tích đẹp như tranh vẽ.

Tham gia cùng Emily trong cuộc phiêu lưu trên đảo của cô ấy, cùng cô khám phá vịnh thiên đường, tìm hiểu những bí ẩn cổ xưa và giải các câu đố.

Đối mặt với các thách thức khác nhau
Đối mặt với các thách thức khác nhau

Theo các câu chuyện được kể thì một nền văn minh đã từng tồn tại trên hòn đảo tuyệt đẹp này, nổi tiếng với những tiến bộ công nghệ tiên tiến. Nhưng không rõ vì lý do nào đó, nơi đây trở nên hoang tàn. Bây giờ là lúc để bạn tìm hiểu về số phận của những người cổ đại từng sống trên hòn đảo bí ẩn này và khám phá kho báu ẩn giấu của họ.

Khai thác các nguồn tài nguyên quý giá, tham gia nhiều cuộc thám hiểm thú vị, du hành qua các đảo san hô để khám phá bí ẩn của nền văn minh cổ đại và cứu anh trai của Emily… Bạn sẽ thực hiện tất cả những điều đó trong cuộc phiêu lưu rừng rậm này.

Tính năng nổi bật của game Island Questaway cho Android

Một câu chuyện phức tạp

Xuyên suốt cuộc phiêu lưu trên hòn đảo của Emily ở vịnh thiên đường, nguy hiểm và những điều bất ngờ luôn rình rập. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy đến với mình tiếp theo trong trò chơi phiêu lưu nông trại này.

Gia sản

Một bất động sản lớn trên bờ biển thuộc quyền quản lý của bạn. Hãy phát triển và trang trí nó khi bạn tiến bộ trong cuộc phiêu lưu. Một vụ mùa bội thu và thu nhập cao sẽ cho bạn nhiều tài nguyên hơn để khám phá hòn đảo thiên đường.

Giúp đỡ những người khác
Giúp đỡ những người khác

Các bài tập tinh thần

Tất cả các trò chơi nhỏ, nhiệm vụ và câu đố mà hòn đảo trong mơ này mang lại đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Bí mật của hòn đảo bí ẩn

Chuyện gì đã xảy ra ở vịnh thiên đường này hàng thế kỷ trước? Tại sao cả một nền văn minh cổ đại lại bị diệt vong? Điều gì ẩn giấu trong đống đổ nát? Bạn cần tìm ra câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này khi tìm hiểu sâu hơn về hòn đảo.

Viễn chinh

Đây không phải là những chuyến đi cắm trại bình thường. Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc phiêu lưu thú vị trong rừng.

Tìm kho báu

Trở thành một thợ săn kho báu ẩn và đưa những phát hiện có giá trị vào bộ sưu tập của bạn.

Thiết kế bắt mắt

Đồ họa game đầy màu sắc và quyến rũ, được chú ý đến từng chi tiết, giúp cho trò chơi bừng sáng và nổi bật.

Hãy để câu chuyện nông trại thú vị này đưa bạn thoát ra khỏi những ồn ào, hối hả trong cuộc sống thường ngày. Giải các câu đố để tiếp tục câu chuyện và tìm hiểu thêm về hòn đảo bí ẩn. Emily, anh hùng dũng cảm trong hành trình này, hy vọng bạn sẽ tham gia cùng cô ấy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0395.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Island Questaway

Liên quan, thay thế