KidloLand Cooking Games for Kids & Girls cho Android 39.0.5 Game nấu ăn vui nhộn cho trẻ em

Tải về

3 (1) IDZ Digital Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

KidloLand Cooking Games for Kids and Girls là một cuộc phiêu lưu ẩm thực đỉnh cao được thiết kế để khơi dậy niềm đam mê nấu nướng của con bạn và giải phóng khả năng sáng tạo trẻ trong nhà bếp. Game mô phỏng nấu ăn dành cho trẻ em và bé gái này cung cấp một bộ sưu tập gồm sáu trò chơi nấu ăn miễn phí để con bạn giải trí hàng giờ liền mà không chán.

Cooking Games for Kids & Girls day bé làm bánh và tạo ra những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon
Cooking Games for Kids & Girls day bé làm bánh và tạo ra những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon

Dù bé yêu nhà bạn khao khát trở thành đầu bếp, hay chỉ đơn giản là thích chế biến những món ăn ngon và sáng tạo trong bếp, thì KidloLand Cooking Games for Kids đều hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn và mang tính giáo dục miễn phí mà trẻ từ 2-6 tuổi rất yêu thích.

Bộ sưu tập game nấu ăn trong Cooking Games for Kids & Girls cho Android

Game làm pizza

Bé bước vào tiệm bánh pizza ảo và tự do phát huy trí tưởng tượng của mình để tạo ra sản phẩm pizza của riêng mình. Với ba lựa chọn thú vị:

  • Classic Pizza sẽ dạy cho bé những nguyên tắc cơ bản của việc làm bánh pizza, từ nhào bột cho đến chọn topping hấp dẫn
  • Để tạo cảm giác ma quái, Spooky Pizza cung cấp một loạt các loại toppings kỳ lạ để chơi theo chủ đề Halloween
  • Và mang lại cảm giác kỳ diệu, Unicorn Pizza cho phép các đầu bếp tí hon khám phá các loại topping đầy màu sắc chủ đề kỳ lân đáng yêu.
Thái rau củ thật khéo léo
Thái rau củ thật khéo léo

Game làm bánh cho bé 2-6 tuổi

Các bạn nhỏ sẽ được học nghệ thuật trang trí bánh, từ việc chọn đế bánh hoàn hảo, phết lớp kem phủ thơm ngon và tô điểm cho nó bằng nhiều loại topping ngon lành, các đồ trang trí bánh ăn được.

Game làm bánh donut

Bé sẽ có cơ hội lựa chọn các loại bột nhào bánh rán khác nhau, chiến hoặc nướng chúng sao cho hoàn hảo và cuối cùng là trang trí chúng với vô số loại topping như hạt rắc nhiều màu sắc, trái cây, socola, mạch men

Game làm pancake

Bữa sáng trở nên thú vị hơn rất nhiều với trò chơi làm bánh pancake. Các vua đầu bếp nhí sẽ khám phá thế giới làm bánh kếp, từ đánh bột cho đến lật bánh kếp như một chuyên gia. Với một loạt các loại siro, trái cây và các loại topping ngon lành, trẻ có thể tạo ra những chiếc bánh kếp ngon miệng khiến ngay cả một đầu bếp chuyên nghiệp cũng phải trầm trồ.

Làm pizza nhiều màu sắc, thỏa sức sáng tạo
Làm pizza nhiều màu sắc, thỏa sức sáng tạo

Game làm cupcake

Bé được tận hưởng niềm vui của việc nướng và trang trí bánh cupcake ngon tuyệt. Các bạn nhỏ có thể chọn từ nhiều loại đế bánh, kem frosting và topping để tạo ra một chiếc cupcake nhỏ ngon mắt và ngon miệng. Với tùy chọn đặc biệt theo mùa, chẳng hạn chủ đề Halloween, bé cũng có thể tạo ra những chiếc cupcake ma quái, kỳ lạ để kỷ niệm mùa lễ hội.

Game làm bánh bao

Không chỉ là các loại bánh ngọt, bé còn được khám phá nghệ thuật làm bánh bao trong các trò chơi nấu các món ăn đường phố Trung Quốc trong game Cooking Games for Kids & Girls. Trẻ nhỏ sẽ được học cách gấp, nhồi và nấu những món ngon lành này, đồng thời thử nhiều loại nhân và nước chấm. Trò chơi cũng sẽ giới thiệu cho trẻ về sự phong phú của ẩm thực châu Á và cho phép các bé thỏa sức sáng tạo trong nhà bếp.

Nếu con bạn mơ ước sẽ trở thành đầu bếp hàng đầu trong tương lai hoặc thích việc chơi đùa trong nhà bếp, KidloLand Cooking Games for Kids là trò chơi nấu ăn tuyệt vời sẽ chắp thêm đam mê cho cuộc hành trình chinh phục ẩm thực của chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 39.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế