Monster Hunter Now cho Android 60.3 Game săn quái vật thế giới thực giống Pokemon Go

Tải về

3 (1) Niantic Miễn phí 69 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Monster Hunter Now là một trò chơi phiêu lưu dựa trên địa điểm, là kết quả của cái bắt tay giữa Niantic và Capcom. Sau khi Closed Beta Test ( thử nghiệm beta kín) hồi tháng 4 thì game đã chính thức được đưa lên store di động và phát hành vào hôm nay (14/9/2023) để các game thủ tải về và chơi trên cả 2 nền tảng di động

Trước đó, Niantic công bố một game mới đang được phát triển với sự hợp tác của Capcom với tên là Monster Hunter Now. Người chơi sẽ được đưa vào thế giới thực để chiến đấu chống lại vô số quái vật khác nhau cùng với bạn bè và những game thủ khác.

Săn quái vật trong thế giới thực giống Pokemon Go trong game Monster Hunter Now
Săn quái vật trong thế giới thực giống Pokemon Go trong game Monster Hunter Now

Chơi game Monster Hunter Now cho Android

Tham gia game Monster Hunter Now, bạn sẽ đi khắp khu phố của mình để tìm kiếm các sinh vật để tham gia các cuộc chiến. Game được xây dựng dựa trên thương hiệu Monster Hunter - một sê-ri được yêu thích ngày càng tăng trong những năm gần đây, nhờ thành công của Monster Hunter: WorldMonster Hunter: Rise.

Monster Hunter Now có lượng lớn quái vật và vô số loại vũ khí

Tổng cộng có 13 quái vật sẽ có mặt trong game khi ra mắt trên toàn thế giới, bao gồm: Great Jagras, Kulu-Ya-Ku, Pukei-Pukei, Barroth, Great Girros, Tobi-Kadachi, Jyuratodus, Paolumu, Anjanath, Rathian, Legiana, Rathalos và Diablos. Chúng sẽ được tìm thấy trong các môi trường sống độc đáo như rừng, sa mạc hoặc đầm lầy. Trong quá trình khám phá xung quanh thị trấn, bạn sẽ khám phá ra những môi trường sống này và tìm thấy quái vật đặc trưng ở khu vực đó.

Vũ khí trong game đa dạng bao gồm Kiếm và Khiên, Đại kiếm, kiếm dài, Búa, Light Bowgun và cung, tất cả có sẵn trên toàn thế giới.

Trò chơi mới này sẽ sử dụng công nghệ dựa trên vị trí của Niantic để sinh ra các sinh vật cho bạn tìm và chiến đấu với bạn bè hoặc một mình. Điều thú vị là trò chơi cũng có một vật phẩm gọi là Paintball.

Sử dụng nó, bạn có thể gắn thẻ một con quái vật để chiến đấu vào thời điểm khác, cho dù đó là ở nhà hay khi bạn đang xếp hàng chờ đợi ở một quán cà phê hay đang đi ngoài đường. Gamer có thể mời một người bạn tham gia trận chiến cùng mình hoặc đối phó với quái thú một mình. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả đối với các quái vật Paintball. Khi đi dạo xung quanh, người bạn đồng hành Palico của bạn có thể đánh dấu chúng để bạn đi săn vào lúc khác.

Trong những trận chiến chống lại quái vật, Monster Hunter Now sử dụng thao tác chạm và vuốt để điều khiển hành động. Từ những thông tin này, bạn chắc chắn sẽ thấy game có khá nhiều sự liên quan đến Pokemon Go.

Tính năng nổi bật của game Monster Hunter Now

Săn quái vật trong thế giới thực

Bạn tham gia vào một nhiệm vụ toàn cầu để theo dõi và săn lùng những con quái vật đáng sợ nhất từ vũ trụ Monster Hunter khi chúng xuất hiện trong thế giới. Trang bị vũ khí mạnh mẽ và lập nhóm với các thợ săn để đi lùng sục những con quái vật to lớn, đối đầu với chúng.

Hành động săn thú chân thực trên di động

Người chơi sẽ khám phá một loạt quái vật tùy theo môi trường sống xung quanh mình, như rừng, sa mạc hay đầm lầy, tham giao vào cuộc săn lùng một mình hay cùng tổ đội thợ săn của mình hạ dục những con thú lớn. Điều khiển chạm đơn giản và đồ họa chất lượng cao cho phép bạn tham gia vào hành động săn thú ở bất cứ đâu.

Xem quái vật ở chế độ Camera AR

Trải nghiệm xem những con quái thú biểu tượng xuất hiện trong thế giới thực với tính năng Camera AR độc quyền.

Làm chủ cuộc đi săn trong 75 giây

Liệu bạn có thể hoàn thành cuộc đi săn trong 75 giây? Làm chủ các vũ khí, chế tạo bộ giáo và trau dồi kỹ năng, khai thác điểm yếu của kẻ thù và tận dụng mọi yếu tố theo ý bạn để săn thú.

Đánh dấu quái vật ngày cả khi điện thoại trong túi

Với tính năng đồng bộ cuộc phiêu lưu, bạn có thể sử dụng bóng sơn (Paintball) để theo dõi quái vật trong khi khám phá thị trấn. Khi khám phá, Palico của bạn có thể đánh dấu những quái vật đi ngang qua bằng Bóng sơn Palico khi bạn không chơi, cho phép bạn trở lại bắt chúng sau, và đảm bảo hành động không bị ngừng lại.

Monster Hunter Now là một bản chuyển thể được tạo thủ công từ series gốc Monster Hunter  từng đoạt giải thưởng. Game hoàn toàn thích ứng với tốc độ của bạn, đưa ra những thử thách thú vị và cho bạn hòa nhập vào một cộng đồng Thợ săn toàn cầu sôi động, dù sống ở bất cứ đâu. Chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm nhất như Rathalos và Diablos, và nhiều quái vật mới sẽ được thêm vào trong tương lai. Cho dù bạn là một fan mê đắm Monster Hunter hay người mới, hãy sẵn sàng dũng cảm bước vào thế giới mới này vào tạo nên cuộc phiêu lưu tuyệt vời của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 60.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 253
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế