Island Questaway cho iOS 0395.1 Game phiêu lưu nông trại trên đảo thiên đường

Tải về

3 (1) Nexters Global Miễn phí 04

Island Questaway là một game phiêu lưu mới thú vị, đưa bạn vào sâu trong một hòn đảo rộng lớn, nơi bạn phải cố gắng sống sót qua các cạm bẫy và chướng ngại vật mà thiên nhiên tạo ra.

Trò chơi bắt đầu với một cốt truyện thú vị, cho bạn đồng hành cùng Emily đi tìm người anh trai mất tích. Khi đến nhà anh ấy, bạn tìm thấy một bức thư anh ấy viết cho bạn và nhận ra rằng anh đã bị mất tích. Bạn bắt tay vào hành trình tìm kiếm.

Game không cho phép người chơi nhận thêm tài nguyên bằng cách xem quảng cáo, đổi lại, các gói IAP trong game khá đắt. Vì vậy, nếu chơi game mà không dùng tiền thật thì nó không hề dễ như bạn tưởng.

Phát triển nông trại của bạn trên đảo thiên đường trong game Island Questaway - Jungle Farm
Phát triển nông trại của bạn trên đảo thiên đường trong game Island Questaway - Jungle Farm

Mẹo chơi game Island Questaway

Sử dụng các thanh năng lượng của bạn thật khôn ngoan

Năng lượng là tài nguyên quan trọng nhất trong trò chơi. Đây là những biểu tượng giống như Shazam màu xanh lam ở trên cùng giữa màn hình, và cần có một lượng nhất định nếu bạn muốn dọn sạch một đường và thực hiện những nhiệm vụ tiếp theo.

Khi bắt đầu, việc hoàn thành các con đường thường mất khoảng 3-6 thanh năng lượng. Nhưng khi tiến bộ, bạn sẽ phải sử dụng nhiều thanh năng lượng hơn để hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể. Nếu bị hết năng lượng, bạn sẽ bị mắc kẹt trong một khu vực, trừ khi dùng tiền thật để mua thêm năng lượng hoặc dùng đá quý đổi lấy chúng.

Cách hiệu quả nhất là đừng tiêu chúng một cách phù phiếm bằng cách dọn sạch mọi lối đi, chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ chính.

Tập trung vào các nhiệm vụ chính

Có rất nhiều nhiệm vụ trong trò chơi và bạn nên tập trung vào nhiệm vụ chính để tránh lãng phí tài nguyên của mình và khiến thời gian lên cấp lâu hơn. Các nhiệm vụ chính thường xoay quanh câu chuyện của trò chơi. Hãy cố gắng hoàn thành chúng càng nhiều càng tốt.

Bên cạnh đó, làm nhiệm vụ chính cũng cũng giúp bạn nhận lại nhiều thanh năng lượng.

Đối mặt với các thách thức khác nhau
Đối mặt với các thách thức khác nhau

Quản lý túi hành lý của mình thật thông minh

Túi hành lý nhỏ của bạn trông có vẻ nhỏ nhưng có thể mang theo nhiều vật dụng quan trọng. Những thứ này là bạn nhận được từ việc dọn sạch đường. Chúng có thể là gỗ, thức ăn, đá… được phân làm 4 loại gồm Vật phẩm nông nghiệp, Tài nguyên như thực phẩm, Vật phẩm xây dựng như gỗ và đá, và các Vật phẩm đặc biệt. Điều thú vị nữa là bạn có thể tiếp tục thu thập và cho đồ vào túi mà không cần mua thêm túi mới.

Chẳng hạn, khi thu thập 1 gỗ, bạn có thể nhặt thêm bao nhiêu gỗ tùy ý vì chúng không chiếm thêm bất kỳ không gian mới nào trong kho hành lý. Vì thế, có 5 hay 10 gỗ thì chỗ chứa vẫn vậy.

Thu phóng camera để quan sát rõ hơn

Người chơi Island Questaway có thể phóng to và thu nhỏ camera của trò chơi để quan sát hòn đảo chi tiết hơn hoặc xem từ trên cao để bao quát toàn bộ, thấy được những khu vực mình chưa khám phá.

Island Questaway cũng cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy hoặc biết mục tiêu tiếp theo của mình ở đâu. Khi bắt đầu game, nếu dùng tính năng này thì bạn sẽ thấy phần lớn hòn đảo bị mây bao phủ. Nhưng nếu tiến xa hơn thì bạn có thể mở khóa một khu vực rộng lớn trên đảo, và tính năng này sẽ trở nên hữu ích hơn nhiều.

Giúp đỡ những người khác
Giúp đỡ những người khác

Thu thập tiền thưởng hàng ngày và giải câu đố

Vì không có xem quảng cáo để kiếm tài nguyên nên thu thập phần thưởng hàng ngày là cách dễ nhất để nhận tài nguyên miễn phí. Dù không quá nhiều nhưng nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý tài nguyên hoặc muốn kiếm nhiều hơn, thì nó cũng khá hữu ích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0395.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 222 Byte
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Island Questaway

Liên quan, thay thế