iStonsoft Text to ePub Converter 2.1.28 Chuyển đổi văn bản sang ePub

Tải về

3 (1) iStonsoft Dùng thử 81 Dung lượng: 6,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8

Thông thường, những eBook được download từ Internet có định dạng TXT. Nhưng những công cụ đọc eBook phổ biến lại không hỗ trợ định dạng TXT hoặc TXT không phải là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của tất cả người đọc eBook. Vì vậy, nếu bạn muốn thêm, nhập, đọc các tập tin TXT trên iPad, iPhone, Sony Reader, NOOK Color, Nook Tablet, iPod touch, iriver Story HD, Kobo,... thì cần phải chuyển đổi TXT sang ePub. Bởi ePub được thiết kế để tự thích ứng với nội dung, điều đó có nghĩa là màn hình hiển thị văn bản có thể được tối ưu hóa cho các thiết bị hiển thị cụ thể.

Trên thị trường có rất nhiều phần mềm chuyển đổi TXT sang ePub, một số công cụ miễn phí và một số công cụ trực tuyến. Nhưng iStonsoft Text to ePub Converter sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để chuyển đổi TXT sang ePub, bởi công cụ hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng sang ePub như HTML, CHM, Word,... Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa các tập tin ePub theo ý muốn.

iStonsoft Text to ePub Converter

Tính năng chính của "Text to ePub Converter":

Tạo eBook ePub từ định dạng TXT

Chuyển định dạng văn bản thông thường sang định dạng ePub và tạo eBook của riêng bạn một cách dễ dàng để đọc trên iPad, iPad 2, iPad, iPhone, Nook, Sony Reader, iPod touch, điện thoại Android, iriver Story HD, và những công cụ đọc ePub khác.

Chuyển đổi hàng loạt

iStonsoft Text to ePub Converter hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt để bạn chuyển đổi nhanh hơn.

Dễ sử dụng

Giao diện người dùng dễ sử dụng để chuyển đổi TXT sang ePub dễ dàng hơn. Chỉ một vài cú click chuột là bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi.

Tốc độ chuyển đổi cao

Tốc độ chuyển đổi của iStonsoft Text to ePub Converter rất nhanh.

Chất lượng cao

Chất lượng đầu ra của iStonsoft Text to ePub Converter rất cao.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 8/7/XP/Vista/2003 chỉ 32 bit.
  • Yêu cầu phần cứng tối thiểu: xử lý 500 MHz, bộ nhớ 512 MB, ổ cứng trống 50 MB.

Các bước để chuyển đổi TXT sang ePub:

Bước 1: khởi động Text to ePub Converter. Sau khi một cửa sổ pop-up xuất hiện, bạn có thể thấy một màn hình hướng dẫn cho bạn các bước ngắn gọn.

Bước 2: nhấn "Add File" hoặc "Add Folder" để nhập tập tin TXT hay kéo và thả trực tiếp tập tin TXT vào màn hình. Bạn cũng có thể thêm nhiều tập tin cùng một lúc.

Bước 3: nếu không muốn lưu các tập tin đích trong thư mục gốc, bạn có thể click nút Browse để chọn thư mục đầu ra để lưu các tập tin đầu ra. Khi thiết lập xong, click nút "Start" để chuyển đổi TXT sang ePub nhanh chóng.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.28
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,1 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm