italki cho Android 3.35.1-google_play Học ngoại ngữ với người bản ngữ

Tải về

3 (1) ITALKI HK Miễn phí 15

italki cho phép bạn học ngoại ngữ với những người bản ngữ trong lớp học trực tuyến 1-1 hoặc kiếm tiền từ việc dạy ngoại ngữ online.

italki cho bạn tham gia các lớp học 1-1 trực tuyến

Tải ứng dụng học ngoại ngữ italki cho Android

Lớp học online 1-1, học bất kỳ ngôn ngữ nào trực tuyến

italki là một ứng dụng học tập và nền tảng học ngoại ngữ trực tuyến, kết nối học sinh với giáo viên từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng này dành cho bất cứ ai muốn học một ngôn ngữ mới theo cách hiệu quả nhất: học 1 thầy 1 trò trực tuyến.

Những giáo viên ngôn ngữ có kinh nghiệm của italki sẽ điều chỉnh bài học tùy theo sở thích, trình độ và tốc độ tiếp thu của bạn. Bạn có thể học trên italki để phục vụ việc học tại trường, làm việc, du lịch, thi cử hoặc đơn giản chỉ là tìm hiểu văn hóa. Bạn sẽ luôn tìm thấy những giáo viên giàu kinh nghiệm nhất đáp ứng nhu cầu của mình.

Không giống như những ứng dụng học ngoại ngữ khác, italki cho bạn học từ người bản ngữ, biến các cuộc trò chuyện trong lớp thành hoàn cảnh trong đời sống thực.

Thực hành ngôn ngữ với mọi người trên thế giới

Học ngoại ngữ với chi phí phải chăng, thanh toán dễ dàng

Không phải đăng ký trả phí hàng tháng với chi phí đắt đỏ, italki cho bạn thanh toán theo từng buổi học. Mỗi giáo viên thiết lập mức giá riêng, thaaos nhất là $8 cho giáo viên có bằng cấp, chứng chỉ và $4 cho người hướng dẫn. Những bài học thử có giá thấp nhất là $1. Mức giá này rẻ hơn tới 30% so với việc học với giáo viên riêng.

Hơn 130 ngôn ngữ, hơn 13.000 giáo viên, hơn 10 triệu bài học

Bạn có thể học bất kỳ ngôn ngữ nào mình thích trên thế giới, với số lượng giáo việc cực lớn phân bố trên toàn cầu. Các bài học đa dạng phù hợp với từng trình độ, kỹ năng, mục đích, sở thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.35.1-google_play
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: italki

Liên quan, thay thế