italki cho iOS 3.35 Học ngoại ngữ trực tuyến 1-1 với người bản ngữ

Tải về

3 (1) ITALKI HK Miễn phí 05

italkiứng dụng học tập tuyệt vời dành cho những ai đang muốn học một ngôn ngữ mới, cho bạn tham gia lớp học trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên bản ngữ.

italki cho bạn tham gia các lớp học 1-1 trực tuyến

Bạn đang muốn thành thạo một ngoại ngữ nhưng chưa tìm được cách học phù hợp? Ai cũng biết, cách tiến bộ nhanh nhất và chuẩn hóa phát âm là học với người bản ngữ và giao tiếp thật nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng đáp ứng được điều kiện này do ít cơ cơ hội tiếp xúc với người nước ngoài, hoặc nếu học trong những lớp 1 thầy một trò để tăng tương tác thì chi phí quá đắt đỏ. Một ứng dụng học tập có tên là italki sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề đó, trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người đang muốn học ngoại ngữ.

Italki sẽ tổ chức các lớp học trực tuyến 1-1, kết hợp học sinh với giáo viên bản ngữ đến từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Họ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng ngoại ngữ một cách nhanh chóng thông qua các cuộc trò chuyện trực tiếp, phục vụ các nhu cầu khác nhau như học tại trường, làm việc, du lịch, các kỳ thi hay đơn giản chỉ là tìm hiểu văn hóa.

Thực hành ngôn ngữ với mọi người trên thế giới

Có tới hàng chục nghìn giáo viên từ khắp nơi trên toàn cầu và hơn 10 triệu bài học, hỗ trợ bạn học hơn 130 ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ có vậy, chi phí học ngoại ngữ trên italki cũng rất phải chăng, tùy thuộc vào giáo viên mà bạn lựa chọn. những giáo viên có bằng cấp, chứng chỉ sẽ có giá cao hơn một chút, trong khi những người hướng dẫn thông thường thì chi phí rẻ hơn và các bài học cũng suồng sã, gần với đời thực hơn. Chi phí sẽ được thanh toán theo từng buổi học.

Tải ứng dụng học ngoại ngữ italki cho iOS

italki người dùng học trực tuyến nên cực kỳ thích hợp trong tình trạng dịch bệnh hiện nay. Thêm nữa, bạn có thể học ở bất kỳ đâu, chọn giáo viên mong muốn, chọn mục tiêu học và tốc độ học của riêng mình.

Không chỉ dành cho học sinh, nếu bạn có một kiến thức tốt về ngôn ngữ và có kỹ năng sư phạm, hay đăng ký với italki để trở thành giáo viên và giúp người khác cải thiện ngoại ngữ của họ. Không cần phải có chứng chỉ, bạn vẫn có thể trở thành người hướng dẫn và kiếm tiền bằng cách dạy học trên italki, dạy ở bất kỳ đâu mình muốn và phù hợp với thời gian biểu của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 301,3 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: italki

Liên quan, thay thế