HelloTalk cho Android 5.2.60 Học ngoại ngữ cùng người bản xứ

Tải về

Trên thị trường hiện có rất nhiều ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí như Duolingo, Busuu… nhưng điểm chung với các app này là phương pháp học tập và kiểm tra trình độ đều na ná nhau khiến người học cảm giác nhàm chán. HelloTalk for Android là 1 ngoại lệ.

HelloTalk là ứng dụng học ngoại ngữ rất được yêu thích
HelloTalk là ứng dụng học ngoại ngữ rất được yêu thích

Hello Talk là ứng dụng học đa ngôn ngữ miễn phí nhưng cách học thì hoàn toàn mới. HelloTalk hoạt động như 1 cộng đồng trao đổi văn hóa và ngôn ngữ giữa các thành viên với nhau. Bạn dễ dàng kết bạn với người dùng nói tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Pháp, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Đức, Ý, Nga, Ả Rập… và hơn 100 ngôn ngữ để luyện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết thông qua trò chuyện, gọi điện, gọi video… miễn phí.

Tính năng chính của HelloTalk cho Android

Cộng đồng trao đổi ngôn ngữ

HelloTalk là một cộng đồng học tập bao gồm 40 triệu thành viên đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới, giúp bạn tìm đối tác ngôn ngữ hoàn hảo dựa trên ngôn ngữ, khu vực, độ tuổi,... Với các công cụ học tập tích hợp như dịch thuật, chỉnh sửa và chú thích nhanh, HelloTalk cho phép bạn giao tiếp mà không gặp trở ngại nào!

Tính năng cốt lõi - Moments post

Chia sẻ các Moment về ngôn ngữ, văn hóa hoặc du lịch để kết nối với người bản ngữ. Khám phá những địa điểm mới, khám phá truyền thống văn hóa và tạo ra trải nghiệm học tập phong phú từ sự thoải mái như ở nhà.

Học ngoại ngữ hiệu quả với người dùng trong cộng đồng HelloTalk

Trực tiếp

Theo dõi các buổi livestream miễn phí do các giáo viên chuyên gia tổ chức để tìm hiểu về ngôn ngữ, văn hóa và hơn thế nữa! Hãy ngồi và học hỏi, hoặc thực hành trực tiếp với người dẫn. Hãy thực hành ngôn ngữ và gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới với các buổi livestream mang tính giáo dục và hỗ trợ trên HelloTalk!

Tham gia Voiceroom

Voiceroom là các sự kiện âm thanh tương tác để thực hành ngôn ngữ với những người khác trong cộng đồng HelloTalk. Tạo Voiceroom để thảo luận về sở thích của bạn và gặp gỡ những người tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một cách tuyệt vời để gặp gỡ các đối tác ngôn ngữ có cùng chí hướng - bật micro, nói và học cách diễn đạt mới từ những người khác trong cộng đồng HelloTalk.

Bài học ngôn ngữ 1 kèm 1

Tìm gia sư ngôn ngữ hoàn hảo với HelloTalk Lessons. Tìm kiếm cộng đồng học tập với các gia sư đủ tiêu chuẩn theo ngôn ngữ, loại bài học và bắt đầu hành trình học tập của bạn với lớp học ngôn ngữ được cá nhân hóa của riêng bạn!

Tìm đối tác ngôn ngữ hoàn hảo dựa trên ngôn ngữ, khu vực, độ tuổi,...

Các ngôn ngữ được hỗ trợ trong Hello Talk

English, Chinese Simplified, Chinese Traditional, Cantonese, Japanese, Korean, Spanish, French, Portuguese, German, Italian, Russian, Arabic, Afrikaans, Albanian, Armenian, Azerbaijani, Basque, Belarusian, Bengali, Bosnian, Bulgarian, Catalan, Cebuano, Croatian, Czech, Danish, Dutch, Esperanto, Estonian, Filipino, Finnish, Galician, Georgian, Greek, Gujarati, Haitian Creole, Hausa, Hebrew, Hindi, Hmong, Hungarian, Icelandic, Igbo, Indonesian, Irish, Javanese, Kannada, Khmer, Lao, Latin, Latvian, Lithuanian, Macedonian, Malay, Maltese, Maori, Marathi, Mongolian, Nepali, Norwegian, Persian, Polish, Punjabi, Romanian, Serbian, Slovak, Slovenian, Somali, Swahili, Swedish, Tamil, Telugu, Thai, Turkish, Ukrainian, Urdu, Vietnamese, Welsh, Yiddish, Yoruba, Zulu.

Cập nhật HelloTalk

HelloTalk cho Android 3.8.0:

  • Tối ưu hóa quy trình đăng ký, cho phép đăng ký và đăng nhập bằng tài khoản bên thứ 3 với 1 cú chạm.
  • Tính năng Recommended Topics to Moments cho phép bạn tham gia các chủ đề hot.
  • Thêm phần đề xuất người dùng, giúp bạn dễ dàng tìm “đối tác” học ngoại ngữ phù hợp nhất.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và sửa lỗi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.60
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 5.934
  • Lượt tải: 2.920
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HelloTalk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm