iTranslate Converse cho iOS 1.0.1 Ứng dụng dịch giọng nói tuyệt vời cho iPhone, iPad, iPod Touch

Tải về

3 (1) iTranslate GmbH Miễn phí 26 Dung lượng: 44 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

iTranslate Converse là một ứng dụng dịch giọng nói mới, có khả năng biến iPhone của bạn thành một thiết bị dịch tuyệt vời. Hãy tải và sử dụng ứng dụng để phá bỏ mọi rào cản ngôn ngữ.

Ứng dụng dịch giọng nói tốt nhất cho iPhone biến điện thoại thành thiết bị dịch
iTranslate Converse biến điện thoại thành thiệt bị dịch giọng nói chuyên nghiệp

iTranslate Converse biến iPhone, iPad hay iPod Touch của bạn thành một máy dịch giọng nói thực sự và chất lượng. Sau khi khởi động ứng dụng, bạn chỉ cần nhấp và giữ ngón tay vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình điện thoại và bắt đầu nói. Thả tay sau khi nói xong, iTranslate Converse sẽ ngay lập tức dịch giọng nói thu được sang một ngôn ngữ khác mà bạn muốn.

Người dùng có thể chọn tới 38 ngôn ngữ khác nhau, cả ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích. iTranslate Converse sẽ cho ra kết quả chính xác nhất và gần như ngay lập tức, giúp bạn và người khác có thể giao tiếp với nhau bằng hai ngôn ngữ mà không lo cuộc trò chuyện bị ngắt quãng.

Bằng cách giữ và lộn ngược iPhone, bạn đã cải thiện đáng kể kết quả cũng như tạo ra một trải nghiệm đàm thoại tự nhiên hơn.

Hoạt động tốt trong môi trường ồn ào Sử dụng đơn giản Dịch nhanh 38 ngôn ngữ
Nhấp và giữ để nói, thả tay để nhận kết quả dịch

Tính năng nổi bật của ứng dụng iTranslate Converse cho iOS

Sử dụng đơn giản và dễ dàng

Chạm và giữ để nói. Thả tay để ứng dụng tiến hành dịch giọng nói của bạn sang một ngôn ngữ khác. Toàn bộ màn hình iPhone là nút dịch của bạn, chạm và giữ vào bất cứ đâu trên màn hình trước khi nói.

Khả năng lọc tiếng ồn cực tốt

Tính năng này cho phép iTranslate Converse có thể hoạt động tốt trong môi trường ồn ào, lọc lấy âm thanh chính là giọng nói của bạn và dịch chính xác hơn.

Dịch nhanh, gần như ngay lập tức

Cho ra kết quả dịch gần như ngay sau khi bạn nói xong và thả tay.

Dịch 38 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới

Người dùng có thể ngay lập tức trò chuyện với 38 ngôn ngữ khác nhau.

Tự động phát hiện ngôn ngữ

Chức năng tự động phát hiện ngôn ngữ cho phép iTranslate Converse phát hiện ngôn ngữ nguồn để dịch liên tục, lập tức mà không cần chờ đợi.

Bản ghi

Xem và xuất toàn bộ bản dịch trong mỗi cuộc trò chuyện thoại trên iTranslate Converse.

Ứng dụng cần có kết nối mạng khi sử dụng. Để sử dụng ở chế độ offline, người dùng cần tải các gói ngôn ngữ về máy.

Các ngôn ngữ và tiếng địa phương được hỗ trợ dịch trong ứng dụng iTranslate Converse gồm Tiếng Ả Rập (Saudi), tiếng Ả Rập (UAE), tiếng Ả Rập (Ai Cập), tiếng Catalan, tiếng Trung Quốc (tiếng Quan Thoại), tiếng Hoa (Đài Loan), tiếng Trung Quốc (Quảng Đông), tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, Hà Lan, tiếng Anh (Mỹ) Úc, Phần Lan, Pháp, Canada, Đức, Hy Lạp, Hebrew, Hindi, Hungari, Indonesia, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Na Uy, Ba Lan, tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), Tây Ban Nha (Mỹ), Tây Ban Nha (Mexico), Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ.

Các gói đăng ký ứng dụng iTranslate Converse:

  • Gói 1 tháng đi kèm với dùng thử miễn phí 7 ngày giá $4.99.
  • Gói 2 tháng cộng với dùng thử miễn phí 7 ngày giá $9.99.
  • Gói hàng năm với giá $39.99.

Đăng ký dùng thử miễn phí của bạn sẽ được tự động gia hạn đăng ký trả phí trừ khi được hủy trước 24 giờ kết thúc giai đoạn dùng thử miễn phí.

Lưu ý, bất kỳ phần nào mà người dùng không sử dụng trong thời gian miễn phí sẽ bị mất khi bạn mua một gói trả phí trong giai đoạn dùng thử.

Người dùng có thể hủy bản dùng thử miễn phí hoặc đăng ký bất cứ lúc nào bằng cách tắt tính năng tự động gia hạn thông qua Cài đặt tài khoản iTunes của mình. Việc này phải được thực hiện trước 24 giờ kết thúc giai đoạn dùng thử hoặc hết hạn gói đăng ký để tránh bị tính phí gia hạn tiếp theo. Việc hủy bỏ sẽ có hiệu lực sau ngày cuối cùng của thời gian đăng ký hiện tại và bạn sẽ được hạ cấp xuống dịch vụ miễn phí.

Tính năng mới ở phiên bản 1.0.1

Cải tiến tốc độ và độ tin cậy của bản dịch.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm