J-hope IN THE BOX BTS: Hành Trình Solo - Phim âm nhạc của ca sĩ J-Hope

10/10 (1) Lượt xem: 55 Phát hành: CGV VietNam Năm: 17/06/2023 Đạo diễn: Jun-Soo Park

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

J-hope IN THE BOX là một bộ phim chiếu rạp của Hàn Quốc chủ đề về âm nhạc. Đây là một bộ phim trong seri phim BTS: Hành Trình Solo của nhóm nhạc nam Hàn Quốc - BTS. Trong bộ phim này, sẽ ghi lại toàn bộ quá trình tự tham gia sản xuất album solo chính thức đầu tiên của cuộc đời mình của nam ca sĩ trẻ J-hope (thành viên trong nhóm nhạc của Hàn Quốc - BTS).

Nội dung của phim J-hope IN THE BOX kể về nam ca sĩ j-hope là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn trên sân khấu chính của lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới "Lollapalooza" ở Chicago. Jung Hoseok thuở nhỏ giờ được biết đến với nghệ danh j-hope, là dancer kiêm rapper của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới BTS. Sau thành công vang dội của "Dynamite" và "Butter", anh ấy bắt đầu thực hiện album solo chính thức đầu tiên của mình. j-hope IN THE BOX là bộ phim ghi lại cuộc sống 200 ngày của Hobi, từ quá trình sản xuất "Jack In The Box" đến quá trình chuẩn bị và xuất hiện trên sân khấu "Lollapalooza". Giữa những lo lắng và băn khoăn, j-hope đã có một bước nhảy vọt, chuẩn bị bước ra khỏi chiếc hộp và chào đón thế giới.

Bộ phim này, sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 17/06/2023.

Trailer phim J-hope IN THE BOX

Thông tin thêm phim J-hope IN THE BOX

Thời lượng:85 phút
Diễn viên:J-Hope
Nhà sản xuất:Disney Media Distribution (DMD
Đạo diễn:Jun-Soo Park
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim J-hope IN THE BOX

Poster phim J-hope IN THE BOX
Poster phim J-hope IN THE BOX
  • 197 lượt xem
Link xem J-hope IN THE BOX