Persona: Sulli Phim tài liệu Hàn Quốc về Sulli

6/10 (1) Lượt xem: 18 Phát hành: Netflix Năm: 24/11/2023 Đạo diễn: Soo Ah Hwang, Yoon Suk Jung, Ji Hye Kim

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Persona: Sulli là một bộ phim tài liệu Hàn Quốc của đạo diễn Soo Ah Hwang, Yoon Suk Jung, Ji Hye Kim. Ở phim này, sẽ đưa người xem vào hành trình tìm lại hồi ức của Sulli - cựu thành viên nhóm f(x) và cũng là một trong những ngôi sao sáng giá nhất showbiz Hàn Quốc. Phim này, không chỉ xoay quanh một hoặc hai nhân vật chính nào đó mà bao gồm nhiều tuyến câu chuyện của các nhân vật đa dạng.

Nội dung phim Persona: Sulli sẽ gồm 2 phần ngắn gồm: “4: Clean Island” và “Dear Jinri”. Phần đầu tiên, “4: Clean Island”, Sulli vào vai cô gái số 4, phải thú nhận hết mọi tội lỗi để được vào Đảo Thanh Lọc - nơi sạch sẽ nhất thế giới. Xuyên suốt tập phim chính là những đoạn thoại chứa đầy tâm sự vô cùng xúc động của Sulli, về nỗi đơn độc thật sự của “đóa tuyết trắng” ngoài đời. Còn ở phần “Dear Jinri”, khán giả khám phá cuộc sống thật và tâm tư tình cảm của Sulli thông qua lời kể của bạn bè và người thân cô. Phần phim là tập đặc biệt nhằm tưởng nhớ chân thành về “đóa hoa tuyết trắng” tài năng của làng giải trí xứ kim chi.

Đặc biệt, đây là một bộ phim tài liệu cuối cùng tưởng nhớ đến nữ ca sĩ Sulli - cựu thành viên nhóm f(x), được phát sóng chính thức trên Netflix, bắt đầu từ ngày 13/11/2023.

Trailer phim Persona: Sulli

Thông tin thêm phim Persona: Sulli

Thời lượng:169 phút
Diễn viên:Sulli (Choi Jirin)
Đạo diễn:Soo Ah Hwang, Yoon Suk Jung, Ji Hye Kim
Năm phát hành:13/11/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Persona: Sulli

Poster phim Persona: Sulli
Poster phim Persona: Sulli
  • 19 lượt xem
Link xem Persona: Sulli