BTS: Yet To Come in Cinemas Phim tài liệu của nhóm nhạc BTS

10/10 (1) Lượt xem: 614 Phát hành: CGV VietNam Năm: 01/02/2023 Đạo diễn: OH Yoon Dong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

BTS: Yet To Come in Cinemas là một bộ phim tài liệu về buổi hoà nhạc cuối cùng với đầy đủ 7 thành viên của BTS gồm: Jin, RM, SUGA, j-hope, Jimin, V, Jung Kook của đạo diễn OH Yoon Dong, trước khi anh cả Jin lên đường nhập ngũ. Hứa hẹn đây sẽ là những khoảnh khắc khó quên trong cuộc hành trình chinh phục âm nhạc của BTS với sự đồng hành của ARMY.

Nội dung của bộ phim BTS: Yet To Come in Cinemas sẽ là một đêm biểu diễn đầy cảm xúc đối với chính BTS và ARMY khi chúng ta được thấy 7 chàng trai cùng hòa nhịp trên sân khấu. Trong phim này, ARMY trên toàn thế gới sẽ một lần nữa được chiêm ngưỡng, tận hưởng buổi hòa nhạc trên màn ảnh rộng. Hàng loạt bản hit được nhóm trình diễn vô cùng điêu luyện, sôi động trên sân khấu lớn, cùng những góc quay tuyệt đẹp bắt được từng khoảnh khắc lung linh nhất của BTS qua hệ thống máy quay điện ảnh hiện đại.

Thêm nữa, buổi hoà nhạc được sản xuất với định dạng ScreenX và 4DX. Với chế độ toàn cảnh của ScreenX, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác siêu thực của một buổi concert với màn hình phóng đại hai bên, hoặc có thể "feel the beat" từng chuyển động với 4DX. Giây phút này, chắc chắn sẽ là khoảnh khắc khó quên trong cuộc hành trình chinh phục âm nhạc của BTS với sự đồng hành của ARMY. Hãy cùng hoà vang điệu nhạc của BTS tại các rạp trên toàn thế giới.

Bộ phim tài liệu này, sẽ chính thức được công chiếu bắt đầu từ ngày 01/02/2023 trên các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim BTS: Yet To Come in Cinemas

Thông tin thêm phim BTS: Yet To Come in Cinemas

Thời lượng:103 phút
Diễn viên:Jin, RM, SUGA, j-hope, Jimin, V, Jung Koo
Nhà sản xuất:Big Hit Entertainment
Đạo diễn:OH Yoon Dong
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim BTS: Yet To Come in Cinemas

Poster phim BTS: Yet To Come in Cinemas
Poster phim BTS: Yet To Come in Cinemas
  • 1.511 lượt xem
Link xem BTS: Yet To Come in Cinemas