Jailangkung: Búp bê gọi hồn Phim kinh dị Indonesia

10/10 (1) Lượt xem: 1.127 Phát hành: CJ Entertainment Năm: 09/12/2022 Đạo diễn: Kimo Stamboel

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Jailangkung: Búp bê gọi hồnphim kinh dị Indonesia sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 09/12/2022. Phim Jailangkung: Búp bê gọi hồn là câu chuyện kinh dị xoay quanh một gia đình nhỏ đang đi du lịch ra khỏi thành phố. Phim Jailangkung: Búp bê gọi hồn có sự tham gia của các diễn viên: Titi Kamal, Syifa Hadju, Muzakki Ramdhan, Giulio Parengkuan, Dwi Sasono.

Phim Jailangkung: Búp bê gọi hồn là một câu chuyện mới trong series Jailangkung. Phim Búp bê gọi hồn là câu chuyện về cậu bé Kinan đi du lịch đến một ngôi làng, họ không biết rằng ngôi làng gần đây xảy ra nhiều vụ mất tích trẻ em vào buổi chiều tối. Trong chuyến đi này Kinan mất tích, gia đình tìm kiếm trong vô vọng.

Trên đường đi họ tìm Kinan họ gặp được con búp bê Jailangkung có khả năng liên lạc với thế giới bên kia. Sau đó họ đã nhận ra những điều lạ kỳ của người dân trong làng, liệu rằng họ có thể tìm được Kinan? Và chuyện gì sẽ xảy ra sau đó.

Trailer phim Jailangkung: Búp bê gọi hồn

Thông tin thêm phim Jailangkung: Búp bê gọi hồn

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Titi Kamal, Syifa Hadju, Muzakki Ramdhan, Giulio Parengkuan, Dwi Sasono
Đạo diễn:Kimo Stamboel
Năm phát hành:09/12/2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Jailangkung: Búp bê gọi hồn

Poster phim Jailangkung: Búp bê gọi hồn
Poster phim Jailangkung: Búp bê gọi hồn
  • 3.830 lượt xem
Link xem Jailangkung: Búp bê gọi hồn