Vong Hồn Rước Lễ Phim kinh dị chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 145 Phát hành: Warner Bros Năm: 17/03/2023 Đạo diễn: Victor Garcia

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vong Hồn Rước Lễ, The Communion Girl (La Niña de la Comunión), là bộ phim kinh dị Tây Ban Nha năm 2022, khởi chiếu từ ngày 17/3 trên các cụm rạp toàn quốc.

Phim Vong Hồn Rước Lễ do Víctor Garcia làm đạo diễn và Guillem Clua biên kịch, dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Garcia và Alberto Marini. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Carla Campra, Aina Quiñones, Marc Soler và Carlos Oviedo.

Bộ phim The Communion Girl xoay quanh câu chuyện về hồn ma ác nghiệt trú ngụ trong hình hài 1 con búp bê. Ý tưởng khá giống với Annabelle hay Jailangkung: Búp bê gọi hồn. Bối cảnh phim là những năm cuối thập niên 80. Sara vừa chuyển đến sống ở 1 thị trấn nhỏ yên bình thuộc tỉnh Tarrgona và bắt đầu làm quen với mọi thứ cũng như hòa nhập cùng đám bạn đồng trang lứa. Nhưng chỉ có cô bạn hướng ngoại Rebe là sẵn sàng làm bạn với Sara.

Sau 1 chuyến đi chơi ở hộp đêm và về nhà muộn, trên đường đi Sara và Rebe va phải 1 cô bé mặc váy trắng, trên tay cầm con búp bê. Cũng chính từ khoảnh khắc đó, cơn ác mộng thực sự bắt đầu…

Phim Phim Vong Hồn Rước Lễ do Warner Bros. phát hành toàn cầu và đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

Trailer phim Vong Hồn Rước Lễ

Thông tin thêm phim The Communion Girl

Thời lượng:2 giờ
Diễn viên:Carla Campra, Aina Quiñones, Marc Soler
Nhà sản xuất:Mercedes Gamero, Edmon Roch
Đạo diễn:Víctor Garcia
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Vong Hồn Rước Lễ

Poster phim kinh dị Vong Hồn Rước Lễ khởi chiếu từ 17/3
Poster phim kinh dị Vong Hồn Rước Lễ khởi chiếu từ 17/3
The Communion Girl xoay quanh câu chuyện về hồn ma ác nghiệt trú ngụ trong hình hài 1 con búp bê
The Communion Girl xoay quanh câu chuyện về hồn ma ác nghiệt trú ngụ trong hình hài 1 con búp bê
Và cơn ác mộng thực sự khởi đầu từ đó...
Và cơn ác mộng thực sự khởi đầu từ đó...
  • 818 lượt xem
Link xem Vong Hồn Rước Lễ