James 1.4.5 Công cụ gỡ lỗi website miễn phí

Tải về

3 (1) Julian Hollmann Miễn phí 15 Dung lượng: 41 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

James là công cụ gỡ lỗi trang web đơn giản, với giao diện hiện đại, các công cụ dễ dàng để sử dụng cũng như khả năng ngăn chặn các yêu cầu, phản hồi đến và đi từ bất cứ trình duyệt nào.

Giao diện của James
Giao diện của công cụ giám sát HTTP James

Việc gỡ lỗi website, dựa trên một máy chủ proxy bên ngoài không hề đơn giản, nhất là khi muốn tìm kiếm xem các vấn đề nằm ở chỗ nào. Trong trường hợp này sử dụng một công cụ proxy web chạy trên máy tính sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và James là một ứng dụng như thế. James giúp ghi lại, hiển thị lưu lượng traffic dữ liệu vào và ra website.

Tính năng chính của James

Công cụ gỡ lỗi đơn giản với giao diện người dùng hiện đại

James là một công cụ giám sát HTTP, HTTP proxy nhẹ, nắm bắt các yêu cầu và phản hồi đến, đi từ trình duyệt, phù hợp cho mục đích gỡ lỗi. Giao diện của ứng dụng khá đơn giản giúp cho quá trình thao tác và tìm hiểu các tính năng trở nên dễ dàng.

Khả năng tiếp cận tốt

Chỉ cần khởi động James và nó sẽ tự động bắt đầu một proxy nội bộ mà bạn có thể sử dụng bằng cách cấu hình trình duyệt web. Nhập số cổng, địa chỉ chung cho các máy nội bộ và số cổng được cung cấp trong phần phù hợp của trình duyệt. James cũng có thể thực hiện các cấu hình, xem xét lựa chọn trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox.

Hiển thị thông tin
James hiển thị thông tin chi tiết

Hiển thị thông tin liên quan trong môi trường có tổ chức

Một khi các trình duyệt được cấu hình, bạn có thể bắt đầu duyệt web, ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các chi tiết có liên quan, chẳng hạn như thời gian ping và URL mục tiêu. Nhấn vào một mục bất kỳ, có thể xem thông tin chi tiết về các yêu cầu, phản hồi. Để thuận tiện hơn, James có chức năng tìm kiếm giúp bạn xác định nội dung một cách chính xác.

Tiếc là James vẫn còn có một số hạn chế, nó không bao gồm các tính năng hữu ích như điều tiết băng thông hay gỡ lỗi AJAX.

Sau tất cả, James phù hợp với những người dùng đang tìm kiếm một công cụ gọn nhẹ, nhanh chóng để gỡ lỗi web với giao diện hiện đại, thân thiện và khả năng tự động cấu hình hai trình duyệt web phổ biến nhất hiện có. Download James để gỡ lỗi website của bạn.

B.T

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

  • Charles

    🖼️ Xem và phân tích lưu lượng HTTP

Có thể bạn quan tâm