Jess' Stories cho iOS 1.8.3 Game phiêu lưu mô phỏng cuộc sống

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí

Jess’ Stories - Life Adventure là một game giải đố thú vị dựa theo các lựa chọn, cho bạn theo dõi cuộc hành trình của Jess, một phụ nữ trẻ đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Nhưng khi cô được mời đến một bữa tiệc quyến rũ bởi người bạn cùng trường Eric, mọi thứ đã thay đổi.

Jess Stories cho bạn biến Jess từ một cô gái bất hành trở thành người thành công thông qua các lựa chọn

Hãy tham gia cùng Jess khi cô ấy vượt qua những thăng trầm của cuộc sống và đưa ra những lựa chọn quan trọng để giúp Jess phát triển, có cuộc sống đáng mơ ước.

Tải game Jess' Stories cho iOS

Để giúp Jess, bạn sẽ cần giải các câu đố hợp nhất thú vị, tạo vật phẩm mới cũng như kiếm tiền và ngôi sao. Sử dụng kỹ năng của mình để biến cô ấy trở thành cô gái xinh đẹp và sành điệu nhất thế giới bằng cách mua trang phục, đồ trang điểm cho Jess vào mỗi dịp quan trọng. Giúp cô nàng tìm được tình yêu đích thực bằng cách hẹn hò và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đáng nhớ.

Chọn trang phục và cải tạo nhà cho Jess

Jess cũng được thừa kế một ngôi nhà lớn nhưng tồi tàn từ người ông lập dị của cô. Liệu bạn có thể giúp cô ấy dọn dẹp và cải tạo ngôi nhà, tạo ra một nơi ở sang trọng phù hợp với ngôi sao mạng đang lên?

Và nói về sự nổi tiếng trên mạng, Jess muốn trở thành một người có ảnh hưởng trực tuyến. Bạn có thể giúp cô ấy trên con đường trở thành ngôi sao mạng bằng cách quay video viral và thu hút thật nhiều người theo dõi.

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi thông thường chứa đầy những câu chuyện phiêu lưu, lãng mạn, kịch tính, thời trang, câu đố, trang điểm, cải tạo nhà cửa và vô vàn niềm vui? Vậy thì hãy tải game Jess' Stories về máy ngay bây giờ và bắt đầu giải các câu đố hợp nhất, vượt qua level, kiếm phần thưởng và giúp Jess lấy lại được cuộc sống huy hoàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 353,4 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jess' Stories

Liên quan, thay thế