JigSpace cho iOS 2.2.1 Học tập và khám phá thế giới qua hình ảnh 3D

Tải về

3 (1) JigSpace Miễn phí 08 Dung lượng: 132 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

JigSpace cho iOS là ứng dụng học tập cực kỳ thú vị và hữu ích, cho phép bạn tìm hiểu cách hoạt động, cấu trúc và mô hình phức tạp một cách chi tiết và dễ hiểu dưới dạng 3D. Bạn có thể tương tác với đối tượng, học tập và chia sẻ kiến thức về mọi thứ trong cuộc sống bằng công nghệ AR sống động trong ứng dụng.

Khám phá thế giới kiến thức mới
Khám phá thế giới tri thức mới

JigSpace là nền tảng để khám phá và chia sẻ kiến thức về mọi thứ dưới dạng đồ họa 3D có tính tương tác cao. Nói cách khác JigSpace cho phép bạn xem chi tiết một ý tưởng, sản phẩm, đối tượng phức tạp dưới dạng 3D để hiểu được sự hoạt động, cấu trúc cũng như cách chúng xảy ra như thế nào. Sự tương tác đó ở ngay trước mắt bạn sử dụng công nghệ AR - Thực tế tăng cường.

Khám phá mọi thứ dưới góc độ khác
Khám phá mọi thứ dưới góc độ khác

Đây là một ứng dụng học tập tuyệt vời để biết được cách hoạt động của nhiều vật dụng thường dùng trong cuộc sống và có thể tìm hiểu mọi thứ một cách dễ dàng hơn, khi mà chúng có thể là phức tạp khi sử dụng các phương pháp học tập khác. Chẳng hạn như, chắc chắn bạn sẽ không thể được tận tay sử dụng máy bắn đá thời trung cổ ở ngoài đời thực hay thấy được chi tiết động cơ của tàu ngầm, ô tô hoặc một lò nướng hoạt động như thế nào, nhưng với ứng dụng JigSpace cho iOS, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến, sử dụng, và tìm hiểu chi tiết về chúng.

Mô hình 3D tuyệt đẹp có tính tương tác cao
Mô hình 3D tuyệt đẹp có tính tương tác cao

Khi bạn hỏi: “Cái đó hoạt động như thế nào?”, "Cấu tạo của Trái Đất ra làm sao?", thì câu trả lời sẽ hiển thị ngay trước mắt bạn thông qua thiết bị di động dưới dạng hình ảnh 3D tuyệt đẹp và có tính tương tác cao. Bạn có thể khám phá rất nhiều jig (đồ gá lắp hay khuôn dẫn), học tại không gian riêng của mình và thỏa mãn sự tò mò, tính hiếu kỳ của bản thân. Và với bản ra mắt của Jig Worshop sắp tới, bất cứ ai sẽ sớm có thể tự tạo ra jig và chia sẻ chúng với thế giới.

Học và quan sách chi tiết
Học tập và quan sát đối tượng qua từng chi tiết

Một trong những lợi ích chính của JigSpace (một ứng dụng thực tế tăng cường) là khả năng di chuyển xung quanh đối tượng, phóng to và quan sát nó ở khoảng cách gần. Các chi tiết của vật thể kèm theo sự giải thích bằng văn bản cho phép bạn đọc tóm tắt trong khi nhìn thấy mọi thứ thực sự hoạt động như thế nào.

Học qua các mô hình 3D
Học tập qua các mô hình 3D

JigSpace sẽ không dạy bạn một ngôn ngữ mới hay cho bạn cách tạo ra một ứng dụng ARKit mới, nhưng nó sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức tổng quát và có câu trả lời về một số câu hỏi theo một cách đơn giản, thú vị và hấp dẫn.

Tính năng chính của JigSpace cho iOS

  • Quan sát các đối tượng dưới dạng thực tế tăng cường - Mang kiến thức bạn đã được học vào thế giới thực.
  • Duyệt Jig Library với trải nghiệm học tập tương tác.
  • Xem chi tiết từng bước, từng phần của các ý tưởng, sản phẩm và đối tượng phức tạp dưới dạng 3D.
  • Tạo jig của riêng bạn trong Jig Workshop và chia sẻ chúng với thế giới (sắp có).
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 132 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm