VR Cities cho iOS 2.1.2 Khám phá thành phố qua video thực tế ảo

Tải về

5 (1) Smart2IT Miễn phí 05 Dung lượng: 78,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Không cần phải đi du lịch vòng quanh thế giới tốn kém và mất thời gian, với chiếc kính thực tế ảo và ứng dụng VR Cities trên iPhone, bạn có thể chiêm ngưỡng các thành phố trên thế giới trong không gian 3 chiều chân thực nhất.

Video thực tế ảo

Được tích hợp sẵn các video quay cảnh thành phố lớn trên thế giới, VR Cities cho iOS giúp bạn khám phá thế giới với góc nhìn toàn cảnh. Hãy bắt đầu bằng việc sắm cho mình một chiếc kính thực tế ảo, cài đặt ứng dụng xem video 3D VR Cities trên iPhone, ghép nối 2 thiết bị và lắp iPhone vào kính để sẵn sàng cho chuyến du lịch qua màn ảnh nhỏ cực kì thú vị này!

VR Cities for iOS đưa bạn đến với những thành phố xinh đẹp và cổ kính - niềm ước mơ của biết bao nhiêu dân "phượt", chẳng hạn như Venice hay Paris. Thông qua video thực tế ảo Virtual Reality, mọi thứ sẽ hiển hiển sinh động như thể bạn đang ở đó.

Chiêm ngưỡng thành phố toàn cảnh

VR Cities hỗ trợ các loại kính thực tế ảo phổ biến hiện nay như Google Cardboard, Zeiss VR One, Samsung Gear VR... để bạn có thể chinh phục những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới mà chỉ cần ngồi tại chỗ. Bên cạnh những video thành phố có sẵn, rất nhiều địa điểm mới sẽ được bổ sung vào VR Cities, giúp trải nghiệm du lịch ảo của bạn sẽ nối dài mãi mãi. Hãy thường xuyên cập nhật ứng dụng VR Cities trên App Store để khám phá thêm nội dung mới.

VR Cities là sản phẩm của Smart2VR - hàng đầu tiên trên thế giới chuyên phát triển các ứng dụng, phần mềm và video thực tế ảo. Với công nghệ Smart2VR, bạn còn có thể tạo ứng dụng VR cho riêng mình, tương tự như sản phẩm VR Cities này. Không cần lập trình hay phát triển phần mềm phức tạp, chỉ cần sử dụng logo thương hiệu, bảng màu và nâng cấp ứng dụng VR mọi lúc mọi nơi.

Thành phố trong video 3D

Nếu bạn là nhà phát triển nội dung thực tế ảo, chẳng hạn như nhiếp ảnh gia chụp ảnh 3D hay họa sĩ thiết kế, hãy liên hệ với Smart2VR để gửi các nội dung mà mình có, chúng sẽ xuất hiện trên các ứng dụng VR tương tự như VR Cities.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,3 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VR Cities VR Video

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm