John Hero cho iOS 1.20.1 Game hành động nhập vai sát thủ

Tải về

3 (1) Starplay Games Miễn phí 13

John Hero (hay John Assassin) là một trò chơi hành động hấp dẫn, cho bạn nhập vai John - một nhân vật bí ẩn trong thế giới sát thủ ngầm, là chiến binh bậc thầy với những hành động chính xác vô song và khát khao báo thù cháy bỏng.

Bạn vào vai nhân vật hư cấu John và chiến đấu với tội phạm trong game John Hero
Bạn vào vai nhân vật hư cấu John và chiến đấu với tội phạm trong game John Hero

Mặc dù không phải là một siêu anh hùng, nhưng John có thể kết hợp các phong cách chiến đấu và hành động sử dụng kiếm sắc lẹm như dao cạo để tiêu diệt các băng đảng tội phạm, thủ lĩnh tàn ác của chúng. Người chơi sẽ được đắm chìm trong các cuộc chiến thời gian thực năng động khi di chuyển trong bóng tối và tiêu diệt kẻ thù trong một cuộc chiến tàn khốc nhằm bảo vệ công lý.

Tính năng nổi bật của game John Hero cho iOS

Làm chủ nghệ thuật chiến đấu

Bạn mở khóa những khả năng mới và kỹ thuật giết người mới khi tích lũy kinh nghiệm, trở thành một sát thủ ngày càng đáng sợ hơn. Sở hữu bộ kỹ năng phi thường khiến bạn nổi trội hơn với các anh hùng khác. Người chơi sẽ bước vào một thế giới có những trận chiến hoành tráng với hàng loạt kẻ bất chính và những tên mafia tàn bạo.

Tiêu diệt các băng nhóm tội phạm

Game diễn ra trong một thành phố đầy rẫy nạn tham nhũng và phi pháp. Bạn thách thức những tên trùm tội phạm độc ác và khôi phục lại sự cân bằng bằng cách phá hủy hoạt động của chúng. Khi luật pháp bất lực, những khả năng đặc biệt của bạn trở thành vũ khí tối thượng chống lại thế giới ngầm. Gamer tham gia vào cuộc chiến không ngừng nghỉ và căng thẳng để chống lại các băng đảng thống trị thành phố.

Sử dụng súng ngắn và kiếm katana
Sử dụng súng ngắn và kiếm katana

Cuộc phiêu lưu báo thù đáng sợ

Lấy cảm hứng từ những trò chơi hành động và sát thủ hay nhất, game John Hero thiết lập một chuẩn mực mới cho các trò chơi chiến đấu trong thế giới ngầm trong tương lai. Trong vai John, sát thủ ninja lành nghề này sẽ sử dụng kho vũ khí, kỹ thuật chiến đấu tay đôi và những lưỡi kiếm chết người để mang lại công lý cho thành phố.

Thống trị chiến trường ban đêm

Được thiết kế riêng cho những người yêu thích thể loại hành động gay cấn, dữ dội, người chơi John Hero sẽ chiến đấu để thu thập tiền tệ, mở khóa những khả năng mới, hiệu ứng thụ động mạnh mẽ và nghiền nát kẻ thù, biến bạn thành sát thủ tối thượng.

Chiến đấu đường phố ngoạn mục
Chiến đấu đường phố ngoạn mục

Các combo sáng tạo

Sử dụng một loạt các loại súng, kỹ năng chiến đấu tay đôi và lưỡi kiếm sắc lẹm để chiến đấu và phát triển. Tước vũ khí của kẻ thù, kết liễu những kẻ tàn bạo, nguy hiểm nhất trên toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 282,5 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: John Hero

Liên quan, thay thế