Hitman Sniper: The Shadows cho iOS 0.11.0 Game bắn tỉa đỉnh cao từ Square Enix

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí 68

Hitman Sniper: The Shadows là phần thứ 2 tiếp nối game Hitman Sniper được xây dựng dựa theo saga Hitman. Lần này, Agent 47 có sự tham gia của một nhóm sát thủ tinh nhuệ mới và bạn chỉ có thể sử dụng một khẩu súng bắn tỉa để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hợp đồng của mình.

Bạn trở thành một sát thủ bắn tỉa thực thụ trong game Hitman Sniper: The Shadows
Bạn trở thành một sát thủ bắn tỉa thực thụ trong game Hitman Sniper: The Shadows

Hệ thống điều khiển của game Hitman Sniper The Shadows tương thích tốt với màn hình cảm ứng. Để nhìn qua ống ngắm của súng bắn tỉa, bạn chỉ đơn giản là tap vào khu vực mà mình muốn quan sát gần hơn. Sau đó, bạn có thể nhắm mục tiêu bằng cách trượt ngón tay trái trên màn hình. Để bắn, bóp cò súng bằng ngón tay cái bên phải của bạn.

Một trong những điểm đặc trưng của saga Hitman là người chơi được tự do thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào và Hitman Sniper: The Shadows cũng không ngoại lệ. Trong mỗi nhiệm vụ, bạn phải kết liễu một loạt mục tiêu khác nhau và thực hiện theo ý thích.

Khám phá các địa điểm mới tuyệt đẹp
Khám phá các địa điểm mới tuyệt đẹp

Chẳng hạn, bạn có thể bắn vào chân cột đèn để nó đổ và rơi trúng đầu một lính canh, bắn kẻ thù đang đứng cạnh cửa sổ để kết liễu chúng ngay tức khắc hay bắn vào một ống đựng khí ga để nó nổ tung. Mọi môi trường trong game đều có đầy đủ các khả năng đáp ứng mọi hành động của bạn.

Tải game Hitman Sniper The Shadows cho iOS

Nân cấp nhân vât của bạn
Nân cấp nhân vât của bạn

Nói tóm lại, Hitman Sniper: The Shadows là một game bắn súng tuyệt vời danh cho di động, cho bạn vào vai của một sát thủ bắn tỉa ICA (tổ chức mà Agent 47 làm việc cho). Khi tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ, bạn cũng có thể mở khóa các sát thủ mới và khẩu súng mới. Mỗi sát thủ có những kỹ năng đặc biệt riêng. Vì vậy, việc tìm hiểu xem ai phù hợp nhất cho nhiệm vụ nào cũng là một thách thức dành cho bạn.

Lưu ý: Bạn cần Fake IP sang Brazil để tải game

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế