Joker: Folie à Deux Điên có đôi Phim Joker 2 chiếu rạp 4/10

10/10 (1) Phát hành: Warner Bros Năm: 04/10/2024 Đạo diễn: Todd Phillips

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Joker: Folie à Deux Điên có đôi là bộ phim nhạc kịch tâm lý ly kỳ của Mỹ năm 2024. Đây là phần tiếp theo của bom tấn Joker (2019) nên còn được gọi là Joker 2, với dàn nhân vật dựa trên DC Comics. Phim có sự tham gia diễn xuất của Joaquin Phoenix trong vai Joker và Lady Gaga vào vai người yêu Harley Quinn.

Ban đầu, Joker được phát triển dưới dạng phim điện ảnh độc lập. Nhưng nhờ thành công vang dội của phần một, nhà phát triển quyết định sản xuất tiếp Joker 2: Folie à Deux - Điên Có Đôi bắt đầu từ tháng 6/2022. Quá trình quay phim diễn ra chủ yếu ở các thành phố New York, Los Angeles và Belleville, New Jersey từ 12/2022 đến 4/2023.

Joker: Điên có đôi ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 81, ngày 4/9/2024, trước khi đến với khán giả Mỹ và toàn cầu vào ngày 4/10. Dù nhận nhiều đánh giá trái chiều từ giới phê bình, nhưng Joker 2: Điên có đôi vẫn được khen ngợi về thiết kế sản xuất, phục trang, âm nhạc và đặc biệt là diễn xuất của cặp đôi Phoenix và Gaga.

Nội dung phim Joker: Folie à Deux Điên có đôi

Hai năm sau chuỗi sự kiện của Joker (2019), Arthur Fleck, hiện là bệnh nhân tại Bệnh viện tâm thần Arkham State đang chờ ngày xét xử cho tội ác của hắn với tư cách là Joker, phải lòng bạn tù Lee Quinzel. Khi cả 2 trải nghiệm cuộc sống như một vở nhạc kịch thông qua sự điên loạn logic giữa họ, những người theo dõi Arthur quyết định lập kế hoạch giải thoát cho anh ta.

Điểm nhấn của Joker 2 phải kể đến sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc Lady Gaga. Thay vì sử dụng diễn viên hát theo bản nhạc được thu âm sẵn như nhiều vở nhạc kịch khác, Phoenix và Gaga đã chọn cách biểu diễn trực tiếp, với sự hỗ trợ của nghệ sĩ đệm đàn piano.

Bộ phim có khoảng 15 tiết mục âm nhạc, hầu hết là các bản cover từ các bản hit đình đám, bên cạnh một hai bài hát mới. Lady Gaga cũng phát hành một album song song mang tên Harlequin vào ngày 27/9/2024.

Trailer phim Joker: Folie à Deux Điên có đôi

Thông tin thêm phim Joker 2: Điên có đôi

Thời lượng:138 phút
Diễn viên:Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Brendan Gleeson, Catherine Keener, Zazie Beetz, Harry Lawtey, Steve Coogan...
Nhà sản xuất:Todd Phillips, Emma Tillinger Koskoff, Joseph Garner
Đạo diễn:Todd Phillips
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Joker 2 (2024)

Poster chính thức của phim Joker: Folie à Deux Điên có đôi, chiếu rạp 4/10
Poster chính thức của phim Joker: Folie à Deux Điên có đôi, chiếu rạp 4/10
Câu chuyện tình yêu trong âm nhạc của Joker và Harley Quinn
Câu chuyện tình yêu trong âm nhạc của Joker và Harley Quinn
Phonenix và Lady Gaga sẽ trực tiếp thể hiện các bản nhạc kịch trên nền nhạc piano
Phonenix và Lady Gaga sẽ trực tiếp thể hiện các bản nhạc kịch trên nền nhạc piano
  • lượt xem
Link xem Joker: Folie à Deux Điên có đôi
Tìm thêm: Joker