Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy The Dark Knight Rises (chiếu lại)

8.7/10 (3) Lượt xem: 166 Phát hành: Warner Bros Năm: 08/11/2023 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy (The Dark Knight Rises) phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng của Warner Bros dựa trên nhân vật Batman của DC Comics phát hành năm 2012. Phim Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy là phần phim tiếp theo của Batman Begins (2005)The Dark Knight 2008, đây cũng là phần phim kết thúc của loạt phim này. Phim được đạo diễn bởi Christopher Nolan và có sự tham gia của các diễn viên: Christian Bale, Michael Caine, Gary Oldman, Anne Hathaway, Tom Hardy, Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt, Morgan Freeman.

Phim Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy diễn ra vào thời điểm tám năm sau các sự kiện của The Dark Knight và sẽ có sự xuất hiện của 2 nhân vật phản diện cũ mà mới là Selina Kyle và Bane. 8 năm trước Người dơi đã biến mất đầy bí ẩn sau cái chết của DA Harvey Dent nhưng Batman do muốn bảo vệ uy tín của Harvey Dent đứng ra phản biện và bị cả thành phố truy đuổi. Tuy nhiên hiện tại thành phố lại gặp nguy hiểm nên Batman đã trở lại để cứu Gotham trước những âm mưu đen tối của Selina Kyle và Bane.

The Dark Knight Rises (2012) lấy cảm hứng từ tác phẩm truyện tranh đầu tay của Bane trong cốt truyện Knightfall (1993), loạt phim The Dark Knight Returns (1986) và No Man's Land (1999). Quá trình quay phim diễn ra từ tháng 5 đến tháng 11/2011 tại nhiều thành phố như Jodhpur, London, Nottingham, Glasgow, Los Angeles, New York, Newark và Pittsburgh. Nolan đã sử dụng loại máy quay phim IMAX 70mm tương đối hiện đại ở thời điểm đó để có những thước phim chất lượng nhất.

The Dark Knight Rises cũng sở hữu những chi tiết đắt giá như biến thể phương tiện của Batplane và Batcopter được gọi tắt là Bat, nhà tù dưới lòng đất và bộ Batcave được ‘thửa’ riêng cho phần 3. Các chiến dịch quảng cáo cũng được đầu tư lớn nhằm đưa bộ phim đến gần hơn với khán giả toàn cầu, trước thời điểm bộ phim chính thức ra rạp.

Sau khi ra mắt, Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và người xem đại chúng, được coi là cái kết hoàn hảo cho bộ 3 phim Batman. Phim giành được doanh thu khủng và đến nay vẫn được coi là 1 trong những tác phẩm siêu anh hùng thành công bậc nhất.

Nhân kỷ niệm Warner Bros 100 năm, bộ phim Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy được chiếu lại tại các cụm rạp toàn quốc, bên cạnh phần 1 và 2 của loạt phim này.

Trailer phim Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy - The Dark Knight Rises

Thông tin thêm phim Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy

Thời lượng:165 phút
Diễn viên:Christian Bale, Michael Caine, Gary Oldman, Anne Hathaway, Tom Hardy, Marion Cotillard, Joseph Gordon-Levitt, Morgan Freeman
Nhà sản xuất:Emma Thomas, Christopher Nolan, Charles Roven
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:2012

Một số Poster, hình ảnh phim The Dark Knight Rises

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 602 lượt xem