Doona! Phim tình cảm Hàn Quốc mới của Suzy

10/10 (1) Lượt xem: 104 Phát hành: Netflix Năm: 20/10/2023 Đạo diễn: Lee Jeong Hyo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Doona! là một bộ phim tâm lý, tình cảm lãng mạn Hàn Quốc của đạo diễn Lee Jeong Hyo, được chuyển thể từ webtoon The Girl Downstairs của tác giả Min Song Ah được nhiều bạn trẻ yêu thích. Phim này, sẽ đem đến câu chuyện tình cảm giữa một nữ ngôi sao đã giải nghệ và anh chàng sinh viên, khi họ vô tình gặp nhau tại một ngôi nhà chung. Đặc biệt, ở phim này sẽ có sự tham gia đóng chính của Suzy và Yang Se Jong.

Nội dung phim Doona! xoay quanh câu chuyện kể về Doona (Suzy thủ vai) là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng. Cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ, sống trong một căn nhà chung gần trường đại học. Định mệnh là khi Doona gặp cậu sinh viên Won Jun (Yang Se Jong đóng) tại nhà trọ. Ban đầu, cô nhầm anh là một kẻ theo dõi. Tuy nhiên, bất chấp thái độ lạnh lùng của Doona, cậu bạn Won Jun vẫn chăm sóc, giúp đỡ khi cô gặp khó khăn. Càng ngày, Doona càng chú ý tới anh chàng. Cuối cùng, cô đã "bật đèn xanh" khi mời anh dùng bữa, mối quan hệ của cả hai bắt đầu.

Bộ phim này, sẽ chính thức phát sóng trên ứng dụng Netflix, bắt đầu từ ngày 20/10/2023.

Trailer phim Doona!

Thông tin thêm phim Doona!

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Suzy, Yang Se Jong
Nhà sản xuất:Studio Dragon, Show Runners, Studio N
Đạo diễn:Lee Jeong Hyo
Năm phát hành:20/10/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Doona!

Poster phim Doona!
Poster phim Doona!
  • 306 lượt xem
Link xem Doona!
Tìm thêm: Suzy