Người Dơi Bắt Đầu Batman Begins - Phim siêu anh hùng Người Dơi

10/10 (2) Lượt xem: 69 Phát hành: Warner Bros Năm: 27/09/2023 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Dơi Bắt Đầu, Batman Begins, là bộ phim siêu anh hùng năm 2005 dựa trên nhân vật Batman của DC Comics, được chiếu lại tại các cụm rạp toàn quốc nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Warner Bros. Pictures.

Phim còn có tên gọi khác là Huyền Thoại Người Dơi. Bộ phim quy tụ dàn sao khủng gồm Christian Bale (Thor: Tình Yêu và Sấm Sét, Amsterdam - Vụ Án Mạng Kỳ Bí) trong vai Bruce Wayne / Batman; cùng các ngôi sao Michael Caine (Hố Tử Thần), Liam Neeson (Trừng Phạt), Katie Holmes, Gary Oldman, Cillian Murphy (Oppenheimer), Tom Wilkinson, Rutger Hauer, Ken Watanabe và Morgan Freeman.

Người Dơi Bắt Đầu là phần đầu tiên trong bộ 3 phim Batman thành công bậc nhất trong lịch sử, câu chuyện xoay quanh siêu anh hùng lừng lẫy vũ trụ DC - Bruce Wayne/ Batman. Bộ phim đưa khán giả trở lại quá khứ của Batman, từ nỗi sợ hãi của Bruce Wayne trước loài dơi đến cái chết của cha mẹ anh và hành trình trở thành Batman, siêu anh hùng chống lại ác nhân Ra's al Ghul và Bù Nhìn đang hoành hành tại thành phố tội ác Gotham.

So với người tiền nhiệm Batman & Robin (1997), Batman Begin được đánh giá là 1 phiên bản thành công của series. Bỏ qua những câu chuyện siêu anh hùng xa vời thực tế và có phần ngô nghê, phim Người Dơi Bắt Đầu tập trung vào 1 câu chuyện thực tế về thành phố đầy rẫy tội phạm, nỗ lực vượt qua nỗi đau và sứ mệnh bảo vệ nhân loại của siêu anh hùng Người Dơi. Có thể nói, đây là 1 trong những tác phẩm điện ảnh về Batman gần gũi và dễ tiếp cận nhất.

Trailer phim Người Dơi Bắt Đầu

Thông tin thêm phim Batman Begins (2005)

Thời lượng:140 phút
Diễn viên:Christian Bale, Michael Caine, Liam Neeson, Katie Holmes...
Nhà sản xuất:Charles Roven, Emma Thomas, Larry Franco
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:2005
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Người Dơi Bắt Đầu

Poster phim Batman Begins - Người Dơi Bắt Đầu chiếu rạp tháng 9
Poster phim Batman Begins - Người Dơi Bắt Đầu chiếu rạp tháng 9
Batman Begins (2005) chiếu lại nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của Warner Bros. Pictures
Batman Begins (2005) chiếu lại nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của Warner Bros. Pictures
Batman Begins quy tụ dàn sao khủng với diễn xuất đỉnh cao và kịch bản gần gũi
Batman Begins quy tụ dàn sao khủng với diễn xuất đỉnh cao và kịch bản gần gũi
  • 440 lượt xem
Link xem Người Dơi Bắt Đầu