Journey of Greed cho Android Game phiêu lưu cướp biển kết hợp thẻ bài

Tải về

Đi thuyền trên biển đủ lâu, bạn sẽ thấy bình không có bạn bè. Không có bạn bè thì sao vui được. Nhưng điều đó không đúng trong Journey of Greed.

Trong game Journey of Greed, bạn vào vai một cướp biển, thủy thủ, hoặc bất cứ ai mình muốn trở thành, khám phá Lost Isles với 3 người bạn đồng hành khác để tìm kiếm một kho báu huyền thoại.

Phiêu lưu trên biển và giành lấy kho báu trong game Journey of Greed
Phiêu lưu trên biển và giành lấy kho báu trong game Journey of Greed

Cuộc phiêu lưu này chắc chắn sẽ đầy rẫy nguy hiểm. Chỉ những cướp biển dũng cảm nhất và thông minh nhất mới có thể chiến thắng và biến nó trở nên sống động với những vận may mới.

Bạn đã chuẩn bị chưa? Hãy sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu trên đảo, đối đầu với những người bạn đồng hành phản diện của mình.

Tính năng nổi bật của game Journey of Greed cho Android

Căng buồm trong cuộc phiêu lưu board game

Lấy cảm hứng từ các board game cổ điển như Incan Gold, bạn chắc chắn sẽ tìm được những người đồng hành kiên định giúp đỡ mình. Hãy nhớ chọn bộ bài yêu thích của mình trước khi nhổ neo và phiêu lưu ra biển khơi.

Xây dựng bộ bài theo phong cách của bạn
Xây dựng bộ bài theo phong cách của bạn

Giành lấy kho báu

Chọn từ 8 nhà thám hiểm, mỗi người có bộ bài và đẳng cấp riêng. Xây dựng và tùy chỉnh bộ bài của họ để tạo và tinh chỉnh các chiến lược của bạn.

Đừng quá tự tin, sương mù của Lost Isles ẩn chứa đầy mối đe dọa. Sử dụng la bàn để suy luận xem hòn đảo tiếp theo có mang lại may mắn, thảm họa hay khốn khó.

Mỗi bước đều đưa bạn đến gần hơn với sự sống còn. Nắm bắt vận may và khai thác điểm mạnh của mình để có được chiến thắng.

Hỗ trợ hoặc phản bội bạn bè
Hỗ trợ hoặc phản bội bạn bè

Xây dựng bộ bài theo phong cách của bạn

Mỗi lựa chọn mà người chơi thực hiện trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm này đều ảnh hưởng đến tương lai của bạn theo những cách tinh tế. Hãy cân nhắc hành động của mình một cách cẩn thận, nhưng vận may cũng chỉ đến với những người mạnh dạn, liều lĩnh.

Trong khoảng 10 phút ly kỳ, bạn phải vượt qua các mối đe dọa khủng khiếp của Lost Isles, đồng thời bảo vệ 3 người bạn đồng hành của mình. Chiến đấu để giành lấy kho báu là chìa khóa để tận hưởng niềm vui trong Journey of Greed, nhưng cũng đừng để chúng làm bạn bị phân tâm khỏi những điều bất ngờ, rủi ro của cuộc chiến.

Hỗ trợ hoặc phản bội bạn bè

Đã đến lúc kiểm tra tình bạn của mình bằng cách đưa bạn bè, người thân vào cuộc phiêu lưu, làm cho nó trở nên thú vị hơn. Đừng quên phối hợp cùng nhau và sự hợp tác có thể dẫn đến những khám phá bất ngờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Journey of Greed

Liên quan, thay thế