Journey of Greed cho iOS 1.0.13 Game phiêu lưu thú vị

Tải về

5 (1) X.D. Network Miễn phí 01

Journey of Greed cho iOS là game phiêu lưu hành động thú vị trên iPhone, iPad. Journey of Greed cho iOS cực kỳ hấp dẫn với những ai thích trải nghiệm vai cướp biển.

Game Journey of Greed

Download game vui Journey of Greed cho iOS

Sau thời gian dài đi biển trong game vui Journey of Greed cho iOS, bạn có thể thấy mình không có bạn bè. Không có bạn bè làm sao vui được? Thế nhưng điều đó chưa chắc đã đúng trong Journey of Greed cho iOS.

Với tư cách là một cướp biển, thủy thủ, hay bất cứ nhân vật mà muốn trở thành, bạn sẽ khám phá Lost Isles cùng ba người bạn đồng hành khác để tìm kiếm một kho báu huyền thoại.

Cuộc phiêu lưu của bạn chắc chắn sẽ đầy rẫy nguy hiểm. Chỉ những hải tặc "dũng cảm nhất" và "thông minh nhất" mới có khả năng giành chiến thắng và biến nó trở nên thú vị hơn với những vận may tìm thấy được.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Journey of Greed cho iOS được phát hành miễn phí trên App Store nên đừng ngại tham gia vào một cuộc phiêu lưu trên đảo và dũng cảm đối đầu với những người bạn đồng hành nhưng có thể đâm sau lưng bạn bất cứ lúc nào.

Giương buồm ra khơi

Lấy cảm hứng từ các trò chơi trên bàn cờ cổ điển như "Incan Gold", bạn chắc chắn sẽ tìm được những người bạn đồng hành kiên định. Hãy nhớ đóng gói bộ bài yêu thích của bạn trước khi nhổ neo và phiêu lưu ra biển khơi.

Giành kho báu theo cách của bạn

  • Chọn từ 8 nhà thám hiểm trong Journey of Greed cho iOS, mỗi người có bộ bài và khả năng đặc trưng riêng. Xây dựng và tùy chỉnh bộ bài của họ để tạo và xây dựng các chiến lược của bạn!
  • Đừng quá tự tin khi bàn tay của bạn có vẻ khỏe; sương mù của Lost Isles ẩn chứa nhiều mối đe dọa. Sử dụng la bàn để suy luận xem hòn đảo tiếp theo mang lại may mắn, khốn khó hay thảm họa.
  • Mỗi bước đi đưa bạn đến gần hơn với sự sống còn. Nắm bắt vận may của bạn và khai thác điểm mạnh của nhân vật để giành chiến thắng!

Quyết định lối chơi của bạn

Mỗi lựa chọn bạn thực hiện trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm ở Journey of Greed cho iOSều ảnh hưởng đến tương lai của bạn theo những cách không ngờ tới. Hãy cân nhắc mọi hành động một cách cẩn thận, tuy nhiên, nhớ rằng - vận may luôn ủng hộ những người dũng cảm!

Trong khoảng thời gian mười phút ly kỳ, bạn phải vượt qua nhiều mối đe dọa nham hiểm ở Lost Isles trong khi bảo vệ bản thân khỏi ba người bạn đồng hành của mình. Chiến đấu để giành lấy kho báu là chìa khóa để có được niềm vui trong Journey of Greed!

Hãy nhớ rằng: kho báu và tiền vàng dù hấp dẫn, nhưng đừng để chúng làm bạn phân tâm bởi còn có những "điều bất ngờ" từ đồng bọn đặc biệt dành cho bạn.

Lối chơi Journey of Greed

Hỗ trợ hoặc phản bội bạn bè

Đã đến lúc kiểm tra tình bạn của bạn! Mang theo bạn bè và gia đình để có một cuộc phiêu lưu thú vị hơn nữa.

Trong khi xử lý các vụ cướp từ chủ nhà trọcó thể khiến bạn thích thú không ngừng, đừng quên làm việc cùng nhau! Sự hợp tác có thể dẫn đến những khám phá bất ngờ.

Giờ ra khơi đã tới. Chúc bạn gặp nhiều may mắn khi khám phá Lost Isles trong Journey of Greed cho iOS,

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Journey of Greed

Liên quan, thay thế